Top những con giáp dù say đắm trong tình yêu nhưng vẫn giữ được sự tỉnh táo

Say đắm trong tình yêu nồng nàn, nhưng những con giáp này vẫn có được sự tỉnh táo và lí trí khi yêu, không quá lụy và phụ thuộc vào cảm xúc yếu mềm. Tò mò quá đi thôi, họ là ai, là ai đây nhỉ?

Top những con giáp dù say đắm trong tình yêu nhưng vẫn giữ được sự tỉnh táo

1. Người tuổi Dậu

Sở hữu con mắt tinh tường, trí tuệ thông minh hơn người, nên những ai cầm tinh con Gà thường sáng suốt trong mọi chuyện, từ công việc, tới đối nhân xử thế và phương diện tình cảm. Người tuổi Dậu luôn giữ cho mình cái đầu sắc lạnh, nhìn nhận mọi việc từ góc độ thực tế, không mơ mộng hão huyền nên mọi việc diễn ra khá trôi chảy.

Con giáp này rất tỉnh táo trong tình yêu. Họ “kén cá chọn canh” kĩ càng, chứ không có kiểu qua loa đại khái, kể cả khi tuổi tác đã lớn. Để gắn bó với một người, ngoài tình yêu, thì nửa kia của người tuổi Dậu phải hội tụ đủ các yếu tố: gia đình, công việc, tiền bạc.

Đôi khi có người bàn ra tán vào cho rằng đây là con giáp thực dụng trong tình yêu, điều đó không hẳn là sai, nhưng khi kết thân với họ, bạn sẽ thay đổi cách nghĩ ấy, thậm chí còn học theo để luôn được ở thế chủ động.

2. Người tuổi Ngọ

Top những con giáp dù say đắm trong tình yêu nhưng vẫn giữ được sự tỉnh táo

Nếu không hiểu cá tính người tuổi Ngọ, giai đoạn đầu khi yêu, có người sẽ cho rằng con giáp siêu đam mê hưởng thụ này chỉ nghĩ đến lợi ích vật chất, điều kiện kinh tế để chọn lựa người yêu.

Vì sao như vậy? Vì họ quá thẳng thắn, không hề che giấu quan điểm của mình, yêu ghét rõ ràng. Thêm nữa, người tuổi Ngọ thường sở hữu vẻ ngoài nổi bật, sự tài giỏi trong cuộc sống nên rất tự chủ, tự tin đối với các vấn đề cuộc sống và đương nhiên để có thể sánh đôi bên họ, nửa kia cũng phải hội tụ những điều kiện, đức tình mà họ cần.

3. Người tuổi Tuất

Top những con giáp dù say đắm trong tình yêu nhưng vẫn giữ được sự tỉnh táo

Trong suy nghĩ của người tuổi Tuất, yêu và lấy là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Yêu thì có thể bị cảm xúc điều khiển, lấn át, nhưng khi chọn người để lấy, họ sẽ vận dụng triệt để bộ não thông thái của mình, lấy lý chí để chấn an tất cả.

Người tuổi Tuất thường rất đề cao thực lực của bản thân, có ý chí và phấn đấu trong cuộc sống nên họ rất hiểu giá trị vật chất cũng như sức ảnh hưởng của nó tới đời sống hôn nhân, gia đình. Vì vậy, khi chọn “gấu”, họ sẽ tìm những ai có điều kiện kinh tế tốt một chút để sau này khỏi phải lo lắng quá nhiều về vật chất. Đó cũng là lý do chính đáng.

Theo PNN