Top xe tay ga cho nữ dưới 30 triệu đồng

Top xe tay ga cho nữ dưới 30 triệu đồng dưới đây sẽ là gợi ý cho nhiều chị em muốn sở hữu một mẫu xe tay với mức giá phù hợp túi tiền.

Với khoản thu nhập của một nhân viên văn phòng hoặc bà nội trợ, việc sở hữu một chiếc xe tay ga đắt tiền có vẻ như sẽ có phần khó khăn đối với nhiều người. Chính vì thế, báo Gia đình Việt Nam sẽ đề xuất một vài mẫu xe tay ga của các hãng Honda, Yamaha, SYM giá dưới 30 triệu đồng vẫn đảm bảo các tiêu chí thời trang và tiện ích cho các chị em:

 

 Top xe tay ga cho nữ dưới 30 triệu đồng

Top xe tay ga cho nữ giá dưới 30 triệu đồng

Yamaha Nozza 2015

Yamaha Nozza vốn quen thuộc với nhiều khách hàng nữ những năm trước đây khi chưa ra mắt Nozza Grande. Nozza có vóc dáng nhỏ, nhằm đối tượng khách hàng nữ cùng động cơ 4 thì, 113 phân khối tương đối nhỏ nhắn, phù hợp với nhu cầu của các chị em. Mẫu xe đặc biệt nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng khi giảm giá xuống dưới 30 triệu. Đây cũng là mẫu xe được đánh giá cao trong phân khúc xe tay ga cho nữ giá dưới 30 triệu đồng.

Yamaha Nozza 2015: 28,9 triệu đồng

Top xe tay ga cho nữ dưới 30 triệu đồng

Top xe tay ga cho nữ giá dưới 30 triệu đồng - Xe Yamaha Nozza

Honda Vision

Honda Vision đang càng ngày càng chiếm được cảm tình của người dùng Việt nhờ kiểu dáng thường xuyên được cải tiến sang trọng và nhiều tính năng thu hút đặc biệt là chị em phụ nữ. Thêm một đặc điểm đó chính là mức giá vừa túi tiền, từ 29,9 triệu đồng khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Top xe tay ga cho nữ dưới 30 triệu đồng

Top xe tay ga cho nữ giá dưới 30 triệu đồng: Honda Vision

Mẫu xe tay ga Vision thế hệ mới được cải tiến với kiểu dáng nối liền từ thân tới đuôi xe tạo cảm giác sang trọng và thanh thoát. Bên cạnh đó xe tăng tiện ích trong khi giá bán nhỉnh hơn so với bản cũ nhưng vẫn dưới 30 triệu đồng.

Top xe tay ga cho nữ dưới 30 triệu đồng

Honda Vision là một trong những mẫu xe tay ga dưới 30 triệu đẹp và thời trang dành cho nữ. 

Xe sử dung động cơ dung tích 110 phân khối nhưng sử dụng công nghệ eSP cùng nhiều tiện ích nhắm đối tượng khách hàng là nữ giới nội trợ với cốp xe rộng rãi, sàn để chân rộng…
Xe được phân phối với 2 phiên bản cao cấp sơn đen mờ và phiên bản thời trang có giá:

VISION 110cc - Phiên bản cao cấp (Đen mờ): 29.990.000

VISION 110cc - Phiên bản thời trang: 29.990.000

Shark Mini

Top xe tay ga cho nữ dưới 30 triệu đồng

SYM Shark Mini có giá 30 triệu đồng là mẫu xe tay ga phù hợp cho các chị em 

SYM vừa cho ra mắt tại triển lãm xe máy Việt Nam mẫu xe Shark Mini với mức giá từ 30,5 triệu đồng. Shark là dòng xe quen thuộc của SYM tuy nhiên lại chủ yếu tập trung cho nam giới bởi vóc dáng khá lớn. Shark Mini ra mắt có vẻ nhằm tới khách hàng nữ khi thiết kế khá thời trang và được trau chuốt tỉ mỉ, sắc sảo với những đường gân nổi. Xe có thiết kế thời trang, vóc dáng nhỏ gọn đi cùng khối động cơ SES xy lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 125 phân khối, trang bị công nghệ phun xăng điện tử EFI cũng như hệ thống tạm ngừng tắt động cơ Smart Idle.

Mẫu xe này có 2 phiên bản, phiên bản tiêu chuẩn với màu đỏ, trắng và yên xe nâu, phiên bản thể thao với màu đen, xanh dương và yên xe đen. Giá SYM Shark mini như sau:

SYM Shark Mini bản tiêu chuẩn giá 30,5 triệu đồng

SYM Shark Mini bản thể thao giá 31 triệu đồng

Như vậy, trong tầm giá 30 triệu đồng đổ lại, Shark Mini cũng là mẫu xe đáng lựa chọn dành cho nữ trong phân khúc này.

Theo Giadinhvietnam