Toyota ưu đãi lớn cho xe bán chạy Vios

Người tiêu dùng Việt Nam mua mẫu xe Toyota Vios trong giai đoạn từ nay đến cuối năm sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi.

Đầu tháng 8.2018, Toyota Việt Nam cũng đã giới thiệu ra thị trường mẫu xe Vios thế hệ mới với nhiều nâng cấp đáng giá.

Liên doanh ô tô Nhật Bản vừa chính thức áp dụng chương trình ưu đãi cuối năm dành cho mẫu sedan cỡ nhỏ Vios.

Cụ thể, các khách hàng mua phiên bản Vios G CVT sẽ được tặng thêm gói 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota. Đối với các khách hàng mua 2 phiên bản Vios E CVT và Vios E MT, nội dung ưu đãi sẽ được tùy chọn 1 năm bảo hiểm thân vỏ hoặc gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi.

Đợt ưu đãi được Toyota Việt Nam áp dụng kể từ ngày 1.11.2018 đến hết ngày 31.12.2018 dành cho những khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ.

Như vậy, Toyota đã trở thành hãng xe đầu tiên tại Việt Nam tung “chiêu” kích cầu cuối năm. Với chương trình ưu đãi này, mẫu xe Vios được xem như “hổ mọc thêm cánh”.

Chính thức ra mắt vào tháng 8/2003 với vai trò là mẫu xe chiến lược, Vios liên tục giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc xe du lịch cỡ nhỏ hạng trung, duy trì vị thế dẫn đầu trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam.

Tính đến thời điểm này, tổng sản lượng bán hàng cộng dồn của Vios tại thị trường Việt Nam đã đạt con số 121.000 chiếc.

Đầu tháng 8.2018, Toyota Việt Nam cũng đã giới thiệu ra thị trường mẫu xe Vios thế hệ mới với nhiều nâng cấp đáng giá. Trong đó, bên cạnh thiết kế cảm xúc và sang trọng hơn, Vios cũng được trang bị nhiều tính năng và công nghệ mới. Đáng chú ý là với thế hệ này, Vios đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao theo ASEAN NCAP.

Toyota ưu đãi lớn cho xe bán chạy Vios

Theo DanViet