Trấn Thành nóng tính, nặng nề với Hari Won

Trong chương trình Café sáng cuối tuần, Hari Won đã thẳng thắn bày tỏ với MC chương trình – nhà báo Lại Văn Sâm khi cho biết người bạn trai rất nóng tính và hay dùng những từ nặng nề khiến cô nhiều khi cảm thấy bị xúc phạm.

Không được suôn sẻ và êm ả như bao cặp đôi khác, Trấn Thành và Hari Won sau khi công khai yêu nhau đã phải hứng chịu nhiều luồng ý kiến cũng như chỉ trích từ phía khán giả. Nhưng không vì thế mà độ nổi tiếng của họ giảm sút, hiện cả hai đang là cặp đôi được săn đón nhiều nhất trong làng giải trí Việt.

Tham gia chương trình Café sáng cuối tuần với tư cách là khách mời đặc biệt, cặp đôi đã chia sẻ cho khán giả nhiều câu chuyện thú vị xung quanh chuyện tình bất ngờ này.

Chàng MC đa tài Trấn Thành chia sẻ: "Hồi mới quen nhau, chúng tôi thường xuyên cãi nhau như chó với mèo. Tính Hari Won khi tranh luận vấn đề gì cũng phải làm cho tới cùng", "Cô ấy là người sống rất nguyên tắc nhưng đôi khi làm những việc nổi loạn mà các bạn không thể tin nổi".

Trong khi đó, Hari Won lại cho biết, Trấn Thành rất nóng tính và hay dùng những từ quá mạnh để diễn tả nên dễ khiến cô bị tổn thương. "Anh Thành thường quên Hari là người ngoại quốc. Mỗi khi anh nói về vấn đề gì anh cũng dùng những từ quá lố, quá mạnh, nghe có vẻ nặng nề. Có thể người Việt Nam nghe thì thấy bình thường nhưng với Hari ý nghĩa của từ đó có thể khiến mình bị xúc phạm, tổn thương".

 

tran-thanh-nong-tinh-nang-ne-voi-hari-won

tran-thanh-nong-tinh-nang-ne-voi-hari-won

 

Trấn Thành và Hari Won

Bằng sự dí dỏm, hồn nhiên và vô tư của mình, Hari Won đã mang đến nhiều tiếng cười cho chương trình khi nhanh nhảu trả lời những câu hỏi trắc nghiệm ngắn từ người bạn trai như: Mọi người thường nhận xét gì về bạn? 3 việc làm mà mình thích nhất? Thú cưng của bạn? 3 ước muốn thầm kín? Điều bạn ghét nhất?... Cả hai luôn tươi cười và thể hiện sự ăn ý với nhau trong từng câu hỏi.

Trấn Thành và Hari Won tham gia chương trình Café sáng cuối tuần

Cặp đôi nào không tránh khỏi những cuộc cãi vã, bất đồng, Trấn Thành và Hari Won khẳng định vẫn rất hạnh phúc vì sau mỗi cuộc tranh cãi, cả hai luôn biết lắng nghe để hiểu nhau hơn. Trong thời gian tới, cặp đôi rất muốn được khán giả tiếp tục yêu mến và đón nhận.

Xuân Long