Trổ tài thiết kế như dân chuyên nghiệp với Adobe Post trên iPhone

Adobe Post là ứng dụng mới của Adobe trên iOS, cho phép thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và bắt mắt bằng các công cụ sẵn có.

Mới đây Adobe vừa cho ra mắt phần mềm Adobe Post dành cho iOS, một ứng dung hoàn toàn mới biến chữ, ảnh và tranh thành những hiệu ứng đẹp mắt để chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó nó còn đưa các bạn đến gần hơn với 2 phần mềm Photoshop và Illustrator. Adobe Post cho phép thiết kế poster quảng cáo, băng rôn, tờ bướm, bìa báo và rất nhiều trường hợp thiết kế hình ảnh khác.

Trổ tài thiết kế như dân chuyên nghiệp với Adobe Post trên iPhone

 Giao diện sử dụng ban đầu chỉ cần kết nối Facebook là sử dụng được ngay.

Adobe Post là ứng dụng khá thú vị để tạo các bản thiết kế đồ họa quen thuộc. Các bạn có thể làm quen ngay với ứng dụng này thông qua các mẫu template bắt mắt và phong cách, giúp bạn thiết kế hình ảnh nhanh chóng bằng vào bước cơ bản. Chọn ảnh bất kỳ, thêm chữ trên ảnh và áp dụng bộ lọc chuyên dụng để có ngay một bản thiết kế đẹp mắt. Mỗi một cú chạm tay sẽ đưa bạn đến với một bố cục mới, bảng màu phong phú, kiểu chữ và bộ lọc ảnh, toàn bộ quy trình được tiến hành nhanh mà không đòi hỏi người dùng bất cữ kĩ năng đồ họa nào.

 Giao diện đơn giản dễ sử dụng và rất nhiều tùy biến.

Theo ttvn.vn