Trường Giang và tham vọng nổi tiếng vì cả dòng họ đều nghèo

Diễn viên phim '49 ngày' Trường Giang cho biết: - "Nhà tôi nghèo từ mấy đời rồi, cả dòng họ đều nghèo... Khát khao nổi tiếng trong tôi mãnh liệt như thế đó"

Không riêng gì sân khấu hài ở TP.HCM, mà có thể cả nước hiện nay, tên Trường Giang chỉ đứng sau tên tuổi của hai danh hài Hoài Linh, Chí Tài. Thậm chí, nếu so về độ nóng, có thể nói Trường Giang qua mặt cả MC Trấn Thành.

Hành trình 8 năm với sự giúp đỡ của Hoài Linh... chinh phục trái tim khán giả

Trường Giang chia sẻ - "Đi diễn chuyên nghiệp từ năm 2007 nhưng mãi đến bây giờ, khán giả mới yêu thương tôi nhiều như vậy. Khi bắt đầu sự nghiệp, tôi chỉ đóng vai quần chúng, chạy lướt qua trên sân khấu, nói được vài câu rồi biến mất.

Nhưng dù xuất hiện ít ỏi, tôi cũng cố gắng để khán giả vui, cười. Ngẫm lại, tôi thấy mình may mắn vì sau 8 năm chăm chỉ lao động trong nghề tôi đã gặt hái được chút thành quả"

Sau 8 năm trong nghề,Trường Giang đã có được chỗ đứng vững vàng bên cạnh tên tuổi của nhiều đàn anh, đàn chị như Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài....

Theo anh chia sẻ trên sân khấu Nụ Cười Mới của Hữu Lộc là nơi anh đã bắt đầu theo đuổi giấc mơ và cùng với sự giúp đỡ của Hoài Linh hỗ trợ để anh có thể tiếp tục con đường mà mình mơ ước.

Để có được như ngày hôm nay anh không ngần ngại chia sẻ những ngày bước vào nghề - "Tôi là người chắt chiu cơ hội nên khi được diễn chung với anh Linh, tôi dành toàn bộ tâm huyết vào đó. Đi diễn nhiều, tôi dần được khán giả biết đến và các anh chị trong nghề thương như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Minh Vy….

Mấy hôm trước, tình cờ gặp anh Đàm Vĩnh Hưng ở sân bay, anh ấy hỏi “Mấy tờ giấy trên tủ lạnh còn không?”. Câu nói đó khiến tôi nhớ về thời điểm mình trọ ở quận 5, được người ta cho chiếc tủ lạnh nhỏ xíu để dùng.

Mỗi lần buồn, tôi lấy tờ giấy ghi chú viết một câu mình thích và dán lên cánh tủ lạnh. Tôi dán rất nhiều câu nói hay của anh Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng..., nhưng chữ to nhất tôi dán lên là ‘Phải nổi tiếng’. Mỗi ngày tôi đều nhìn vào đó để cố gắng phấn đấu.

Nói thật, tôi khát khao nổi tiếng lắm. Có một câu tôi luôn khắc sâu trong lòng, sống phải có tham vọng nhưng không được đạp đổ hy vọng của người khác. Khát khao nổi tiếng trong tôi mãnh liệt như thế đó".

Trường Giang nhiều lần thất tình chỉ vì nghèo

Diễn viên phim '49 ngày' cho biết, thuở anh chưa có danh tiếng, nhiều cô gái không thèm nhìn anh - "Đúng là vì tôi từng sống quá cơ cực nên mới quyết tâm, nỗ lực để thành công. Nhà tôi nghèo từ mấy đời rồi, cả dòng họ đều nghèo. Mẹ mất năm tôi 3 tuổi, một mình ba tôi nuôi các con khôn lớn. Cứ học xong lớp 12, mỗi người lại toả đi tứ phương để kiếm sống.

Nhiều chứ, thậm chí người ta còn không thèm nhìn tôi. Không phải vì họ không yêu, mà họ còn gặp rào cản từ gia đình. Nếu cả hai vẫn duy trì thì chỉ có đau khổ và không đi đâu đến đâu. Tính tôi ít chia sẻ chuyện tình cảm với ai. Mỗi lần thất tình, tôi không biết làm gì, ngoài việc cắm đầu vào 4 bức tường.

Nhiều người nói, nghèo không phải cái tội, nhưng nghèo thì không thể giúp được gì cho người mình yêu thương và cả gia đình nữa. Ngày nhỏ, tôi nghĩ nghèo là khổ, nhưng lớn lên rồi tôi mới biết, nghèo là rất khổ. Tất nhiên, tiền không phải là tất cả, nhưng không có tiền, không làm được gì cả. Vì thế, tôi cố gắng làm việc để có cuộc sống tốt hơn".

Mới đây, Trường Giang gây chú ý khi dính tin đồn 'phim giả tình thật' với Nhã Phương trong phim '49 ngày'.

"Chưa chắc những người sinh ra trong gia đình giàu có đã hạnh phúc bằng tôi"

Với những chia sẻ của Trường Giang càng khiến mọi người yêu mến anh hơn - "Anh chia sẻ với anh gia đình là số 1 nên anh vẫn là nguồn lo chính cho mọi người. Chưa chắc những người sinh ra trong gia đình giàu có đã hạnh phúc bằng tôi. Bây giờ, chỉ cần ăn một tô phở là tôi thấy quý vì ngày trước tôi làm gì có phở mà ăn.

Mong ước lớn nhất tôi muốn thực hiện ngay là có một căn nhà khang trang. Hiện tại, tôi ở căn chung cư có diện tích nhỏ, bước vào đụng cửa, bước ra đụng cửa. Không phải là tôi không hài lòng với căn nhà ấy, đó là sức lực lao động của tôi, nhưng tôi mơ có nhà lớn hơn. Tôi có nhiều bạn bè, mỗi lần mời họ sang chơi tôi ngại vì nhà không đẹp, lại chật chội, mọi người không thoải mái tụ tập. Còn ô tô tôi đang đi bây giờ là tôi mua trả góp"

Theo AnnA (PNN)