Tự tẩy nốt ruồi tại nhà để đón năm mới

Chị em có thể tự tẩy nốt ruồi tại nhà chỉ bằng tỏi, nước ép dứa tươi...

Tẩy nốt ruồi bằng tỏi 


Tỏi có thể giúp bạn tẩy nốt ruồi tại nhà.

Bước 1: Bạn chuẩn bị một củ tỏi. Sau đó, tiến hành cắt tỏi thành từng lát nhỏ và xay nhuyễn tỏi.

Bước 2: Cho phần tỏi đã xay nhuyễn vào một chiếc khăn xô hay một miếng băng gạc hay ungo để gắn cố định lên vị trí bạn bị mụn ruồi.

Bước 3: Bạn để nguyên phần tỏi đắp trên phần da bị mụn ruồi khoảng 30 phút. Mỗi ngày làm từ 2 đến 3 lần/ ngày nhằm đảm bảo cho quá trình tẩy nốt ruồi diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Bước 4: Rửa sạch vùng da bị ruồi bằng nước lạnh.

Cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi là một trong những bí quyết tẩy nốt ruồi tự nhiên an toàn và hiệu quả ngay tại nhà giành cho bất kỳ ai muốn loại bỏ nốt mụn ruồi xấu xí.

Rễ của cây bồ công anh

Bạn cũng có thể lấy rễ cây bồ công anh tươi và làm sạch chúng. Thoa lên các nốt ruồi này cho đến một chất màu trắng sữa tiết ra từ gốc rễ của chúng. Lặp lại biện pháp này 2-3 lần/ngày cho đến khi nốt ruồi biến mất. Đây là một trong các biện pháp tẩy nốt ruồi tại nhà tốt nhất.

Nước ép dứa tươi

Để tẩy nốt ruồi không để lại sẹo, bạn có thể cọ xát một miếng dứa tươi, nước ép quả lựu để giúp loại bỏ các nốt ruồi. Điều này không chỉ giúp loại bỏ các nốt ruồi một cách tự nhiên mà còn làm khuôn mặt bạn sáng mịn.

Để loại bỏ nốt ruồi trên mặt, bạn nên áp dụng một số nước dứa tươi ép vào khu vực có nốt ruồi và để chúng lưu lại qua đêm. Bạn có thể rửa sạch mặt vào sáng hôm sau sau khi thức dậy.

Lưu ý khi tẩy nốt ruồi 

Không áp dụng cho da nhạy cảm vì có thể gừng có thể gây nóng rát hay dị ứng.

Chỉ áp dụng với nốt ruồi bé.

Không phải loại nốt ruồi nào cũng có thể tẩy bằng phương pháp trên, hơn nữa có những nốt ruồi nếu bạn có những tác động không đúng cách thì nó sẽ có thể biến chứng thành những nốt ruồi ác tính và gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn.

Theo Thu Thu ( Khỏe & Đẹp )