Tư vấn chọn quà tặng dưới 300 ngàn đồng ngày 20/10

Nếu vẫn còn phân vân chưa biết mua quà gì tặng các cô giáo của con nhân ngày 20/10, các mẹ có thể tham khảo gợi ý dưới đây

Tư vấn chọn quà tặng dưới 300 ngàn đồng ngày 20/10

Khăn quàng cổ

Với một phụ nữ, chiếc khăn quàng cổ luôn là phụ kiện không thể thiếu được trong mùa đông sắp tới. Trong khi đó, thời tiết se lạnh những ngày tháng 10 đã khá thích hợp để bắt đầu quàng những chiếc khăn quàng cổ nhẹ nhàng. Bởi thế, đây là gợi ý rất thông minh cho các phụ huynh khi mua quà tặng cô giáo của con nhân ngày 20/10.

Tư vấn chọn quà tặng dưới 300 ngàn đồng ngày 20/10

Lý do là vì, món quà này được coi là món quà vừa thiết thực lại vừa thể hiện được tình cảm và sự tâm lý của người mua tặng. Hơn nữa, những chiếc khăn quàng cổ được bán với giá rất phải chăng. Thường từ 100 đến 300 ngàn đồng là bạn đã có thể mua được 1 chiếc khăn quàng cổ đẹp tùy theo chất liệu và sở thích.

Bạn có thể mua khăn quàng cổ tại các siêu thị hoặc các shop thời trang đều luôn sẵn có.

Son môi, kem dưỡng ẩm hoặc sữa tắm

Hầu hết bất cứ phụ nữ nào cũng đều luôn sử dụng những mỹ phẩm làm đẹpthông dụng nhất. Chẳng hạn như son môi, kem dưỡng ẩm, sữa tắm… Đây cũng là món quà khá được lòng các cô giáo.

Tư vấn chọn quà tặng dưới 300 ngàn đồng ngày 20/10

Có thể mua những sản phẩm son môi có màu hơi khó khăn với bạn khi lựa chọn vì không biết sở thích của cô là gì. Song có một cách khôn ngoan hơn bạn có thể lựa chọn đó là nên chọn son dưỡng môi không màu, kem dưỡng ẩm, sữa dưỡng thể, kem nẻ…

Bạn nên chọn những sản phẩm làm đẹp này tại các shop bán mỹ phẩm uy tín nhé để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Giá sản phẩm cũng chỉ giao động từ vài chục ngàn đến khoảng 300 ngàn đồng tùy theo thương hiệu của các loại hóa mỹ phẩm.

Voucher mua hàng tại các siêu thị

Hiện có rất nhiều chị em khá tâm lý khi lựa chọn cho cô giáo những voucher mua hàng hóa tại các siêu thị, nhất là voucher ở các siêu thị trực tuyến. Như vậy, các cô giáo sẽ thỏa sức mua một món đồ nào đó theo ý thích của mình. Đây là món quà tặng vô cùng thiết thực.

Tư vấn chọn quà tặng dưới 300 ngàn đồng ngày 20/10

Các chị em chỉ cần chú ý chọn những phiếu quà tặng của các dịch vụ, sản phẩm trùng với sở thích của thầy cô. Ngoài ra, bạn nên lưu ý tìm hiểu thật kĩ nơi áp dụng ưu đãi quà tặng ấy, chất lượng dịch vụ ra sao.

Những chiếc đồng hồ treo tường

Với quà tặng ngày 20/10 tặng các cô, các mẹ có thể mua quà tặng là chiếc đồng hồ treo tường xinh xắn cũng khá thiết thực.

Tư vấn chọn quà tặng dưới 300 ngàn đồng ngày 20/10

Hầu hết những chiếc đồng hồ treo tường giờ đã bớt cồng kềnh hơn và có những kiểu dáng, màu sắc trang nhã, bắt mắt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn họa tiết cũng như kiểu dáng của nó cho phù hợp với túi tiền dưới 300 ngàn đồng của mình tại các shop bán đồng hồ trên phố.

Theo Đố Anh (PhunuNews)