Tử vi tuần mới (31/12/2018 - 6/1/2019): Dần dễ bị cắm sừng

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 31/12/2018 – 6/1/2019 cho thấy rất có thể sẽ có người thứ ba xen vào giữa mối quan hệ của tuổi Dần, nên hết sức cẩn thận bạn nhé.

tu-vi-tuan-moi-31122018-612019-dan-de-bi-cam-sung

tu-vi-tuan-moi-31122018-612019-dan-de-bi-cam-sung
(Ảnh: Pinterest)

Tử vi tuần mới cho hay người tuổi Tý trong khoảng thời gian này không tránh khỏi những tai họa bất ngờ xảy ra, cần hết sức cẩn thận. Đặc biệt bạn nên chú ý an toàn khi tham gia giao thông, tuyệt đối tránh rượu bia khi lái xe. Vận tài chính dồi dào là điểm sáng trong tuần tới, bạn có thể tiêu xài thả ga không cần suy nghĩ nhiều.

Tuổi Tý cần học cách chủ động hơn trong chuyện tình cảm nếu muốn tiến xa cùng nhau. Có nhiều lúc con giáp này còn rụt rè vì sợ bị đối phương từ chối, song chính vì thế mà tuổi Tý mới dễ đánh mất cơ hội tình yêu. Không thể nào bắt đối phương luôn tiến bước, trong khi bạn chỉ mãi đứng yên 1 chỗ.

tu-vi-tuan-moi-31122018-612019-dan-de-bi-cam-sung
(Ảnh: Pinterest)

Tuần đầu của năm mới này, người tuổi Sửu sẽ được cấp trên tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách. Khả năng thăng tiến của con giáp này vô cùng tốt. Con giáp này đầu tuần dễ có được nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng phải tiêu xài tiết kiệm nếu không sẽ sớm cạn túi.

Ngược lại với công việc, chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ lắm. Người tuổi Sửu cần phải lưu tâm hơn trong chuyện tình cảm nếu không sẽ dễ gặp mâu thuẫn. Tuy vậy những người tuổi Sửu độc thân lại rất dễ gặp được chân mệnh thiên tử của cuộc đời mình.

tu-vi-tuan-moi-31122018-612019-dan-de-bi-cam-sung
(Ảnh: Pinterest)

Công việc có bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ nên khá suôn sẻ. Nhờ vậy mà tài lộc của bạn trong tuần này cũng khởi sắc. Càng cuối tuần càng có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nên hãy nắm bắt thật kĩ trong tay nhé.

May mắn về công việc nhưng tuổi Dần lại gặp hạn xui trong tình cảm. Mở đầu là những rạn nứt trong tình cảm lứa đôi, khi mà đôi bên cùng bất mãn với đối phương nhưng không tìm cách để tâm sự, chia sẻ với nhau mà thành ra vô tình tạo thêm cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ 2 người. Để tránh điều đó, bạn nên dành cho đối phương nhiều sự quan tâm chăm sóc hơn Dần nhé. 

tu-vi-tuan-moi-31122018-612019-dan-de-bi-cam-sung
(Ảnh: Pinterest)

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão dễ có được nhiều may mắn về tài lộc trong khoảng thời gian này. Thu nhập đến từ nhiều nguồn và bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về tiền bạc. Tuy nhiên trong công việc chính sẽ gặp nhiều khó khăn, bạn không đủ tập trung nên dễ mắc phải sai lầm.

Chuyện tình yêu còn nhiều khúc mắc, ai có gia đình dễ gặp mâu thuẫn vì những vấn đề nhỏ nhặt. Đừng để những ngày đầu năm trở thành nỗi buồn, bạn nên cảm thông và chia sẻ nhiều hơn với người thân của mình.

tu-vi-tuan-moi-31122018-612019-dan-de-bi-cam-sung
(Ảnh: Pinterest)

Trong tuần này, Thìn nên cố gắng chăm chỉ, phát huy hết khả năng của bản thân, tương lai tươi sáng đang chờ đón bạn đấy. Xét về tài lộc thì con giáp này không có nhiều cơ hội để kiếm tiền mà ngược lại còn dễ bị mất tiền. Tuổi Thìn chớ nên tin người thái quá mà bị lừa phỉnh. Trong bất cứ mối quan hệ nào cũng nên giữ cho mình đầu óc tỉnh táo, vay mượn nên hạn chế và đừng cho vay quá nhiều.

Đường tình duyên của bạn không mấy suôn sẻ do chính bạn đang đặt cái tôi của mình lên quá cao, khiến cho mâu thuẫn giữa bạn và người ấy càng ngày càng căng thẳng.

tu-vi-tuan-moi-31122018-612019-dan-de-bi-cam-sung
(Ảnh: Pinterest)

Bạn biết cách cân đối công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian với chất lượng không thể chê vào đâu được. Nếu chịu khó làm việc thì cuối tuần này bạn sẽ kiếm được những khoản tiền khá lớn. Bạn cũng nên để ý hơn chút trong khoản chi tiêu. Đừng vì có tiền thưởng mà tiêu xài phung phí Tỵ nhé.

Người tuổi Tỵ trong tuần đầu tiên của năm 2019 có thể được đào hoa chiếu mệnh, ai đang độc thân sẽ sớm có người yêu, bù đắp cho những năm tháng cô đơn trước đó. Tình cảm giữa 2 người phát triển khá nhanh, khiến chính bạn cũng không thể tin được.

 

tu-vi-tuan-moi-31122018-612019-dan-de-bi-cam-sung
(Ảnh: Pinterest)

Công việc của bạn đang tiến triển khá tốt, những áp lực trong công việc tuy lớn nhưng không đủ để khiến cho những chú Ngựa gục ngã. Tuy nhiên tuổi Ngọ nên thật thận trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Cảnh báo về những chuyện từ trên trời rơi xuống, khiến cho bạn hao tiền tốn của.

Và cũng có lẽ trong hoạn nạn mới thấy được chân tình, bạn đang có những người bạn và cả người yêu rất tuyệt vời đấy. Người ấy luôn là chỗ dựa đáng tin cậy và ủng hộ bạn bất cứ hoàn cảnh nào. Hãy giữ thật chặt đối phương trong tay nhé, và bạn cũng có thể nghĩ đến tương lai của hai người ngay hôm nay.

 

tu-vi-tuan-moi-31122018-612019-dan-de-bi-cam-sung
(Ảnh: Pinterest)

Tuổi Mùi có những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp vào tuần này. Càng áp lực bao nhiêu bạn càng thể hiện rõ bản thân có năng lực bất nhiêu. Cứ đà này sắp tới bạn sẽ có thêm một khoản tiền thưởng rủng rỉnh tha hồ tiêu xài. Tuy nhiên, vừa thu được tiền về chưa ấm tay đã lập tức có chuyện phải dùng đến tiền. Các khoản tiền cần phải chi tuy không quá lớn nhưng nếu không biết cách cân đối chi tiêu thì vẫn có thể gặp nhiều khó khăn.

Ngoài ra, Mùi dễ gặp tin buồn trong chuyện tình cảm. Người bạn thầm thích đã có đói tượng khác, hoặc bạn dễ nhận phải lời chia tay trong tuần này. Đừng buồn quá, đây có thể là cơ hội để bạn tìm thấy người phù hợp hơn.

tu-vi-tuan-moi-31122018-612019-dan-de-bi-cam-sung
(Ảnh: Pinterest)

Kì nghỉ dài có thể khiến cho con giáp này làm việc thiếu tập trung, phong độ làm việc sụt giảm. Bạn cần nhanh chóng chấn chỉnh để tránh phạm phải sai lầm. Đặc biệt, con giáp này tốt nhất không nên đưa ra quyết định lớn về tài chính nếu không muốn tài lộc bị tổn hao.

Người tuổi Thân tuần này sẽ có được bước tăng tiến lớn trong chuyện tình cảm. Đôi bên đã thấu hiểu nhau và mong muốn được về chung 1 nhà. 

tu-vi-tuan-moi-31122018-612019-dan-de-bi-cam-sung
(Ảnh: Pinterest)

Người tuổi Dậu đặc biệt chăm chỉ, lao đầu vào công việc để kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Điều này là tốt nhưng đừng vì thế mà để ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn.

Chuyện tình cảm cũng có phần không ổn khi bạn cứ mải mê dành thời gian cho các hợp đồng, các dự án, chuyện kinh doanh. Hãy biết cân đối lại mọi thứ, đừng để người ấy phiền lòng, bạn cũng sẽ không còn tâm trạng nào mà làm việc nữa đâu.

tu-vi-tuan-moi-31122018-612019-dan-de-bi-cam-sung
(Ảnh: Pinterest)

Những hy sinh cho công việc sẽ giúp bạn có được bước tiến lớn trong sự nghiệp. Trong tuần đầu tiên của năm 2019 này, người tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội để đi du lịch, hoặc một chuyến công tác ngắn ngày, nhớ giữ gìn sức khoẻ thật tốt bạn nhé. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có thể sẽ đôi phần xa cách, lạnh nhạt vì những chuyến đi này. Bạn bận bịu với công việc và không có nhiều thời gian dành cho người mình yêu, có thể sẽ bỏ qua nhiều chuyện quan trọng, khiến cho đối phương thấy tủi thân. Bạn có thể lên kế hoạch một bữa tối ấm áp cùng mọi người để thắt chặt thêm tình cảm cũng như giúp tinh thần thêm lạc quan, vui vẻ.

tu-vi-tuan-moi-31122018-612019-dan-de-bi-cam-sung
(Ảnh: Pinterest)

Đầu tuần, mọi việc khá suôn sẻ, thuận lợi. Cuối tuần bạn có chút lơ là công việc nên phải chỉnh đốn lại ngay, nếu không dễ mất khoản tiền thưởng năm mới đó. Người làm kinh doanh có lẽ sẽ thu bộn tiền trong thời gian này. Bạn hoàn toàn có thể bỏ thêm 1 khoản lớn để đầu tư thu về lợi nhuận lớn hơn.

Người tuổi Hợi trong tuần đầu tiên của năm 2019 có thể sẽ gặp được nhiều điều may mắn, không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm, duyên tới sẽ tới. Người đang yêu sẽ có một tuần ngọt ngào và hạnh phúc.

Trên đây là tử vi tuần mới từ 31/12/2018 – 6/1/2019 của 12 con giáp. Tuy rằng những thông tin này chỉ mang tính tham khảo nhưng mong rằng chúng sẽ giúp bạn chuẩn bị hành trang đón tuần mới - tuần chuyển giao giữa năm cũ và năm mới một cách tốt đẹp và suôn sẻ nhất nhé! 

Theo Bestie