Tùng Dương bất ngờ công bố có con trai đầu lòng

Tùng Dương đã bật khóc khi cho biết, bạn gái anh vừa hạ sinh con trai đầu lòng.

Tối 12/12, Liveshow kỷ niệm hơn 10 năm ca hát của Tùng Dương đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Sau khi trải lòng về âm nhạc, ca sĩ Tùng Dương đã bất ngờ chia sẻ, bạn gái của anh mới hạ sinh trai đầu lòng. "Khi làm cha mẹ thì mới thấu hiểu tình cảm của cha mẹ thiêng liêng thế nào. Hôm nay con muốn nói với cha mẹ rằng có những lúc con cũng rất ngang tàng. Nhưng mong cha mẹ hãy chấp nhận và bỏ qua cho một người trẻ tuổi, ngông cuồng" – Tùng Dương nghẹn ngào.

Tùng Dương bất ngờ công bố có con trai đầu lòng

Tùng Dương đã có con trai đầu lòng sau nhiều mong mỏi

Ca sĩ Tùng Dương cũng cho biết anh mong có con từ rất lâu rồi nhưng bây giờ "trời mới cho": "Sinh linh bé bỏng ra đời đồng nghĩa từ nay, cuộc sống của Tùng Dương đã bước sang một trang mới".

Chia sẻ về người bạn đời, Tùng Dương cho biết, đây là người đã theo anh từ liveshow đầu tiên, những chuyến đi cho đến tận bây giờ. “Người bạn đời ấy đã truyền cảm hứng rất lớn đến cho Tùng Dương. Có những thời điểm mình không biết sẽ trôi dạt đến nơi nào, mà người nghệ sĩ thường mong ước bay cao, bay xa trong thế giới của riêng mình, mông lung lắm nhưng người ấy đã kéo mình trở về với thực tại, để đến ngày hôm nay ở đây hát cho tất cả quý vị cùng nghe".

Tùng Dương bất ngờ công bố có con trai đầu lòng

Người được cho là bạn gái của Tùng Dương

Bạn thân của anh chia sẻ, theo dự kiến, bạn gái của Tùng Dương sẽ hạ sinh vào tuần sau. Tuy nhiên, vì bất ngờ trở dạ sớm nên em bé đã chào đời. Thời điểm hiện tại, do phải tất bật chuẩn bị cho liveshow nên Tùng Dương không có nhiều thời gian bên cạnh bạn gái. Thế nhưng gia đình bạn gái và mẹ của nam ca sĩ vẫn luôn túc trực ở bệnh viện với cô.

6 năm yêu nhau và quyết định sống thử, Tùng Dương và bạn gái vẫn chưa tiến tới hôn nhân dù đã xem nhau như vợ chồng thực thụ. Lí do để nam ca sĩ chưa làm đám cưới với bạn gái là vì cả hai vẫn thích một cuộc sống tự do, bay bổng, không bị ràng buộc. Trong thời gian sống với nhau Tùng Dương vẫn đi về giữa nhà bố mẹ và nhà bạn gái.

Theo Mỹ Linh(Giadinhvn)