Tùng Sơn khoe nụ hôn "không lối thoát" với bạn trai đồng giới khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm

Không ít người vô cùng ám ảnh khi Tùng Sơn và bạn trai đồng giới công khai nụ hôn "không lối thoát", đồng thời thông báo thời gian kết hôn tại Sài Gòn.

“Công chúa thủy tề” Tùng Sơn từng nổi danh khắp mạng xã hội bởi ngoại hình không mấy ưa nhìn, giọng hát khó nghe và những chiêu trò “làm lố” thu hút sự chú ý của mọi người.

Sau một thời gian dài bị “ném đá”, Tùng Sơn bỗng im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội. Thế nhưng cách đây vài tuần, Tùng Sơn bất ngờ xuất hiện với gương mặt sưng phù, quấn băng y tế và chia sẻ bản thân đã trải qua cuộc đại phẫu trùng tu nhan sắc.

Tùng Sơn khoe nụ hôn

Clip Tùng Sơn khoe nụ hôn đồng giới trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Dân mạng đã bất ngờ cỡ nào với gương mặt khác biệt của Tùng Sơn. Xương hàm được thu gọn, răng trắng đều nhìn trẻ trung hơn hẳn trước đây. Tùng Sơn đã nhận được rất nhiều lòi khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Mọi người đang chờ đợi sự bứt phá, thay đổi khác lạ của Tùng Sơn, thì mới đây, anh chàng lại tiếp tục làm trò lố trên mạng khiến mọi người ngán ngẩm.

Tùng Sơn khoe nụ hôn

Theo đó, anh chàng không ngần ngại chia sẻ rằng mình sẽ sớm kết hôn cùng người yêu đồng tính đẹp trai tại Sài Gòn, hơn nữa còn đăng tải hình ảnh hôn hít lên mạng xã hội.

Không ít người thú nhận rằng họ vô cùng ám ảnh khi Tùng Sơn và bạn trai đồng giới công khai nụ hôn "không lối thoát" như nuốt chửng người khác.

Tùng Sơn khoe nụ hôn

Tùng Sơn công chúa và bạn trai

Dù không hề có ý tiêu cực với hôn nhân và tình yêu đồng giới, nhưng cách thể hiện lố lăng, kệch cỡm của Tùng Sơn đã tạo ra một làn sóng “ném đá” anh chàng không thương tiếc.

Rất nhiều ý kiến tiêu cực đã được bình luận dưới bức ảnh, video của Tùng Sơn. Không ít người còn dùng những từ ngữ vô cùng nặng nề để chỉ trích cặp đôi: “Trời ơi, rùng mình quá. Cứ nghĩ đến cảnh lúc Tùng Sơn lúc chưa phẫu thuật, mà trao nụ hôn này thì thật là ám ảnh”, bạn L.N chia sẻ.

Theo doisongvietnam