Tuyệt chiêu khử sạch mùi tanh sau khi vào bếp

Một số tuyệt chiêu sau có thể giúp đánh bay mùi tanh nhanh chóng sau khi vào bếp, bạn đừng nên bỏ qua.

Mẹo vặt khử mùi tanh cực hữu ích mà bất cứ ai khi vào bếp đều cần thiết áp dụng. Với những cách này, bạn có thể giữ đôi tay và các vật dụng luôn sạch sẽ, thơm tho sau khi vào bếp.

Khử mùi tanh cho đôi tay

Dùng bã trà/ bã cà phê

Tuyệt chiêu khử sạch mùi tanh sau khi vào bếp

Chà xát bã cà phê lên tay cũng có thể khử mùi tanh. Ảnh minh họa

Bạn có thể khử mùi tanh sau khi vào bếp bằng bã trà. Dùng bã trà hoặc bã cà phê chà lên tay khoảng 1 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Rửa tay bằng nước giấm

Khử mùi tay cho tay hay vật dụng bằng nước giấm cũng rất hữu hiệu. Sau khi rửa tay bằng giấm, bạn đừng quên rửa lại bằng xà bông.

Kem đánh răng đánh bay mùi tanh

Kem đánh răng không chỉ có tác dụng làm sạch răng miệng mà còn có thể dùng để đánh bay mùi tanh rồi rửa lại với nước lã.

Rửa bằng xà bông và vật dụng inox

Bạn còn có thể khử mùi tanh bằng xà bông và chà lại với một cái muỗng inox dưới nước. Như vậy là bạn đã có đôi tay sạch mùi tanh.

Khử mùi tanh cho thớt, dao

Tuyệt chiêu khử sạch mùi tanh sau khi vào bếp

Bạn có thể khử mùi tanh cho thớt bằng chanh. Ảnh minh họa.

Bạn có thể dùng hành tây thoa đều lên bề mặt thớt rồi rửa lại với nước sạch. Hoặc bạn cũng có thể đều vỏ chanh lên mặt thớt hay dao. Rồi rửa lại với nước rửa chén, để ráo nước. Vậy là bạn đã đánh bay mùi tanh trên thớt, dao rồi.

Khử mùi tanh cho chảo, nồi

Trước tiên bạn cho một cốc nước trà/chè xanh vào chảo, nồi để ngâm. Sau đó, rửa lại bằng nước rửa chén. Như vậy là bạn đã khử sạch mùi tanh cho bộ chảo, xoong nồi rồi đấy.

Trên đây là một số cách khử sạch mùi tanh cho bàn tay và các vật dụng trong nhà bếp. Vô cùng đơn giản và hiệu nghiệm, vậy thì tại sao bạn không áp dụng luôn.

Theo Hạ Vy (Người đưa tin)