Tỷ phú Quatar muốn kéo Ronaldo về PSG với giá siêu kỷ lục

Gã nhà giàu bóng đá Pháp gây chú ý khi tuyên bố chi 139 triệu USD đưa Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử.

Trang AS của Tây Ban Nha đưa tin, Cristiano Ronaldo đã lọt vào tầm ngắm của đội vô địch Ligue 1 khi ông chủ Nasser Al-Khelaifi là người hâm mộ tài năng của CR7 từ lâu.

Tỷ phú người Qatar không sợ Luật công bằng tài chính của UEFA khi sẵn sàng chi tiền để có sự phục vụ của Ronaldo mùa tới. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, ông biến David Luiz thànhhậu vệ đắt nhất thế giới với mức phí 50 triệu bảng.

Theo giới truyền thông xứ sở Bò tót, đề nghị của PSG gửi tới Real Madrid là rất hấp dẫn. Đội bóng Hoàng gia sẽ nhận được 89 triệu bảng (tương đương 139 triệu USD) nếu chấp nhận để ngôi sao người Bồ Đào Nha đến PSG hè này.

Trong trường hợp thương vụ trên thành công, đây sẽ là mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho một cầu thủ.

PSG có kế hoạch theo đuổi Cristiano Ronaldo hè này

Năm 2009, Real Madrid bỏ 80 triệu bảng để chiêu mộ Ronaldo từ MU. Sau đó 4 năm, Los Blancos gây sốc khi chi ra 85,3 triệu bảng (133 triệu USD) để đưa Gareth Bale từ Tottenham về sân Bernabeu. Khoản tiền dùng để mua ngôi sao người xứ Wales hiện là mức phí kỷ lục trên thị trường chuyển nhượng.

Trong trường hợp chấp nhận để Ronaldo ra đi, Chủ tịch Perez có lãi 9 triệu bảng sau 6 năm có sự phục vụ của anh. Dù CR7 là cầu thủ rất quan trọng đối với Los Blancos, mọi chuyện vẫn có thể xảy ra.

Ở hoàn cảnh Real Madrid cần tiền để thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự sau mùa giải trắng tay, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia có thể đáp ứng nguyện vọng của PSG.

Thời gian gần đây, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid muốn bán Gareth Bale và vẫn giữ CR7 cho đến khi hết hạn hợp đồng (2018). Tuy nhiên, PSG chắc chắn sẽ khiến Chủ tịch Perez phải nghĩ lại về vụ này.

Ở độ tuổi 30, ngôi sao người Bồ Đào Nha khó có thể tạo nên sự bùng nổ như những mùa trước. Tốc độ và sự nhanh nhẹn của Ronaldo sẽ phần nào chịu ảnh hưởng của tuổi tác. Đó là lý do khiến ban lãnh đạo Real Madrid suy nghĩ nghiêm túc về việc bán CR7 hè này.

Theo tinngan