Ung dung đi buôn ma tuý sau khi được tạm tha, nam thanh niên "chui đầu vào rọ"

Do không đủ chứng cứ buộc tội, Bách được viết cam kết rồi cho về, tuy nhiên với nhận định đối tượng sẽ tiếp tục phạm tội nên công an đã xác lập chuyên án để đấu tranh với đối tượng này.

Ngày 15/6, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đã bắt giữ đối tượng Phạm Duy Bách (SN 1990, trú tại Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Mua bán trái phép chất ma tuý".

Trước đó, vào tháng 12/2019, Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ Bách và Nguyễn Ngọc Khánh về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma tuý". Tuy nhiên do chưa đủ chứng cứ buộc tội nên cơ quan điều tra phải cho Bách viết cam kết và tạm tha về.

Nhận định đối tượng sẽ tiếp tục phạm tội nên Công an quận Hoàn Kiếm đã xác lập chuyên án để "đón lõng" đối tượng.

ung-dung-di-buon-ma-tuy-sau-khi-duoc-tam-tha-nam-thanh-nien-chui-dau-vao-ro

Tạng vật công an thu giữ khi bắt Bách (ảnh tư liệu)

Quá trình điều tra kết hợp với các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Hoàn Kiếm xác định Bách chuyên buôn bán ma tuý với số lượng lớn, cung cấp cho các đối tượng bán lẻ trên địa bàn.

Ngày 4/6, Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với phòng PA06 bắt quả tang Bách đang giữ trong người 1 túi ma tuý dang Methaphetamin có trọng lượng 19,494 gram.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng, cơ quan điều tra thu giữ 230 viên ma tuý tổng hợp có trọng lượng 68,252 gram, 181 gram ma tuy các loại cùng 200 triệu đồng.

Theo GiaDinh