Vật phẩm phong thủy rước tài lộc

Tiền nhân đã nói, nhà có an thì nghiệp mới lạc, gia có vượng thì người mới hưng. Thực tế chứng minh rằng, chúng ta dành khoảng một nửa đời mình trong căn nhà yêu dấu.

Đó là nơi chở che, dung dưỡng, tái tạo sức khỏe, tinh thần, tài lộc, ý chí và sự nghiệp của chúng ta, nó góp phần không nhỏ trong việc vận hành và thay đổi số phận.

Trường khí của nhà quyết định khá nhiều đến các thành viên sinh sống, nếu biết kích hoạt năng lượng của nó thì có thể chuyển họa thành phúc, mạnh khỏe cát tường, bình an hỉ lạc, phú quý giàu sang, công danh nhẹ bước.

Năm mới, chúng ta có thể tham khảo nên đặt một số loại vật phẩm trong nhà để giúp bình an thịnh vượng mạnh khỏe, trường thọ, con cháu đề huề, giàu sang, hiển đạt.

Hồ lô Bát Tiên hộ mệnh

vat-pham-phong-thuy-ruoc-tai-loc

Hồ lô Bát Tiên hộ mạnh

Từ ngàn xưa, Hồ lô có cấu tạo hình chữ S, giống với quỹ tích vận động của càn khôn, miệng tuy nhỏ mà hút được muôn loài, bụng không lớn mà chứa được vũ trụ.

Hồ lô bát tiên là bảo bối với tám vị tiên huyền thoại của Lão giáo trong truyền thuyết "Bát Tiên quá hải", có phép thuật cứu độ nhân sinh, mang lại sự bất tử, mạnh khỏe, yên vui và thịnh vượng.

Các loại bảo bình chiêu tài, đón lộc

Bảo bình chiêu tài có cấu tạo dạng hũ để thu hút và tích trữ năng lượng, với nhiều hoa văn bảo pháp cầu kỳ, có thể xua đuổi tà ma, ngăn cản khí độc.

vat-pham-phong-thuy-ruoc-tai-loc

Bảo bình chiêu tài, đón lộc

Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng trong kinh doanh. Các doanh nhân ngày xưa thường chọn chiếc thuyền buồm làm logo hoặc các biểu tượng cho công ty vì thuyền buồm tượng trưng cho vật dựa vào sức gió tự nhiên mang lại nhiều cuộc làm ăn thuận lợi và suôn sẻ trong cuộc sống!

Nghê trừ tà hóa sát

 

vat-pham-phong-thuy-ruoc-tai-loc

Nghê trừ tà hóa sát

Nghê là linh thú nửa rồng nửa chó, miệng rộng, răng sắc, phép thuật cao cường, có khả năng xua đuổi quỷ, tà ma ngoại đạo. Nghê thường được bố trí hai bên cổng chào của đình, đền, lăng tẩm hay nhà thờ dòng họ.

vat-pham-phong-thuy-ruoc-tai-loc

Nghê phong thủy có dáng ngồi trên hai chân sau, chân trước đứng. Nghê phải đi theo cặp riêng biệt hoặc kết hợp lại với nhau bên một tảng núi lớn, gọi là thái sơn nghê.

Con người ta, suy cho cùng, sợ nhất vẫn là những tai họa rập rình, trong chốc lát có thể thổi bay niềm tin, sức khỏe, tiền tài, danh vọng, thậm chí là tính mạng. Vì vậy, nghê được các chuyên gia phong thủy khuyên dùng như một lệnh bài bình an của mỗi gia đình.

Tì Hưu Tài Lộc

vat-pham-phong-thuy-ruoc-tai-loc

Tương truyền, Tì Hưu là đứa con thứ 9 của rồng, chỉ ăn vàng bạc, có vào không ra. Các nhà phong thủy cổ đại cho rằng, tì hưu là linh thú cát tường, có thể chuyển họa thành phúc, được xưng tụng là chiêu tài thần thú hay thiên lộc thú. Vì vậy, tì hưu được được giới doanh nhân kim cổ tin dùng

vat-pham-phong-thuy-ruoc-tai-loc

Tì Hưu Tài Lộc

Tì hưu miệng rộng, răng sắc, mông nở, ngực căng, đuôi dài, có sừng, có cánh hoặc không có cánh, dáng ngồi hoặc đứng, hoạt động theo nguyên lý dùng miệng hút khí của trời đất, tích lũy vào ức, bụng, mông, chân, từ từ chuyển hóa thành cát khí, lan tỏa khắp không gian, xâm nhập vào gia chủ để mang lại thần sắc vui tươi, lưu thông trí tuệ, cơ hội vượng phát.

Theo GiaDinhVietNam