Ví da kiêm sạc di động cho iPhone giá 80 USD

Nomad Wallet có kích thước giống với một chiếc ví da thông thường nhưng trang bị thêm sạc dự phòng dung lượng 2.400 mAh.

Ví da kiêm sạc di động cho iPhone giá 80 USD

Nếu không muốn mang theo những cục sạc dự phòng nặng nề, vướng víu, Nomad Wallet mang đến một giải pháp cho bạn. Công ty này vừa giới thiệu một loại ví da, có trang bị sẵn pin sạc dự phòng dung lượng 2.400 mAh.

Nomad Wallet sở hữu kích thước không khác gì một chiếc ví da thông thường, có thể đựng khoảng 6 chiếc thẻ tín dụng, tiền mặt cùng các giấy tờ khác. Kích thước của nó lần lượt là 25 x 85 x 125mm.

Ví da kiêm sạc di động cho iPhone giá 80 USD

Điểm đáng chú ý là cục pin di động giấu ở trục dọc của ví. Dung lượng 2.400 mAh không lớn, nhưng đủ để sạc đầy một chiếc iPhone 6 hoặc cung cấp dung lượng đủ dùng cho bạn trong các trường hợp cần kíp, nếu sử dụng iPhone 6S Plus hoặc các phablet. Là một chiếc sạc dự phòng, nó cũng có dây nối và cổng USB riêng biệt để sạc đầy pin.

Hiện tại, Nomad Wallet chỉ có bản tương thích với iPhone, dùng cáp kết nối Lightning. Công ty này cho biết bản dành cho Android sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Ví da kiêm sạc di động cho iPhone giá 80 USD

Người dùng có thể đặt trước Nomad Wallet trên website của công ty này với giá 89 USD. Hãng sẽ chính thức bán ra chiếc ví này vào ngày 15/11, khi đó giá bán sẽ là 90 USD.

Theo Đức Nam (zing)