Vietjet tung hàng nghìn vé 0 đồng cho đường bay quốc tế

Trong 3 ngày 17, 18, 19/5/2016, khách hàng của Vietjet có cơ hội mua vé 0 đồng cho đường bay quốc tế trong khung giờ vàng từ 12h-14h

VIETJET TUNG HÀNG NGHÌN VÉ 0 ĐỒNG CHO ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ

Theo đó trong 3 ngày vàng siêu khuyến mại 17, 18, 19/5/2016, hàng khách có thể săn được vé 0 đồng cho đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Myanmar và Malaysia trong thời gian bay từ 15/8 đến 31/12/2016 (trừ các ngày lễ tết).

Cách thức mua vé 0 đồng của Vietjet:

Chương trình săn vé 0 đồng cho đường bay quốc tế chỉ được áp dụng trong khung giờ từ 12h đến 14 giờ của 3 ngày 17, 18, 19/5/2016. Vì vậy bạn cần đảm bảo phải truy cập đúng vào khoảng thời gian này.

Nếu truy cập bằng máy tính, bạn vào website www.vietjetair.com; Trên điện thoại Smartphone bạn truy cập: https://m.vietjetair.com; Thuận tiện hơn có thể mua vé quaFacebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Bạn thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam ( lưu ý thẻ ngân hàng phải được đăng ký Internet Banking).

Đây chương trình nằm trong chuỗi “Vui hè 3D” của hãng hàng không Vietjet. Chương trình tạo cơ hội tham quan, du lịch giá rẻ trong dịp hè cho nhiều hành khách.

VIETJET TUNG HÀNG NGHÌN VÉ 0 ĐỒNG CHO ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ

Theo đó trong 3 ngày vàng siêu khuyến mại 17, 18, 19/5/2016, hàng khách có thể săn đượcvé 0 đồng cho đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Myanmar và Malaysia trong thời gian bay từ 15/8 đến 31/12/2016 (trừ các ngày lễ tết).

Trong dịp này, tại thủ đô Hà Nội, các hoạt động roadshow cũng diễn ra sôi nổi nhằm mang thêm nhiều niềm vui cho hành khách. Ngoài chương trình vé 0 đồng cho đường bay quốc tế, hành khách bay cùng Vietjet mùa hè này sẽ được trải nghiệm hành trình du lịch mới mẻ với hàng loạt hoạt động ấn tượng như: chơi game qua kính thực tế ảo công nghệ 3D tại sân bay, cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn, thưởng thức các màn trình diễn trên tàu bay, thi ảnh cùng tranh 3D…

Vietjet đang tiếp tục nhận thêm tàu bay mới, mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách. Với dịch vụ chất lượng, hạng vé đa dạng, giá vé tiết kiệm, Vietjet sẽ mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và dịch vụ tiện ích công thêm thú vị.

 

VIETJET TUNG HÀNG NGHÌN VÉ 0 ĐỒNG CHO ĐƯỜNG BAY QUỐC TẾ

 Theo Tiếp Thị Gia Đình