Vũ Ngọc Anh và bí quyết trở thành 'mỹ nhân sexy không đối thủ'

Sau khi nâng ngực, làm trắng răng, thì diễn viên phim "Quyên" ngày càng mặn mà, quyến rũ. Khi diện những bộ đồ sexy "giai nhân của Trần Bảo Sơn" dường như không có đối thủ.

Vũ Ngọc Anh "mờ nhạt" thời chưa "dao kéo"

Năm 2007, Vũ Ngọc Anh gây chú ý với giải "Người có làn da đẹp nhất", đồng thời vào top 5 khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt.

Năm 2007, Vũ Ngọc Anh gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt. Bên cạnh Ngô Phương Lan, Vũ Ngọc Anh được đánh giá là thí sinh triển vọng khi sở hữu gương mặt thanh thoát, nụ cười hiền hậu. Ngọc Anh đoạt giải "Người có làn da đẹp nhất", đồng thời vào top 5 của cuộc thi.

Năm 2012, người đẹp sinh năm 1990 (ngoài cùng bên phải) có sự trưởng thành hơn về nhan sắc. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cùng Tú Anh, Hoàng Anh và cũng đứng trong top 5 người đẹp nhất.

Sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Vũ Ngọc Anh tham gia một số sự kiện showbiz với phong cách thanh lịch, kín đáo và dịu dàng. Nhưng cái tên của Vũ ngọc Anh chưa được nhiều người biết đến.

Năm 2012, người đẹp sinh năm 1990 (ngoài cùng bên phải) có sự trưởng thành hơn về nhan sắc.

Lọt top 5 người đẹp nhất nhưng cái tên của Vũ ngọc Anh chưa được nhiều người biết đến.

"Giai nhân của Trần Bảo Sơn" lột xác sexy không có đối thủ

Cái tên Ngọc Anh được chú ý hơn khi xuất hiện thông tin cô đóng phim "Quyên" cùng Trần Bảo Sơn. Trong khoảng thời gian này, cô chọn cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc để tôn lên làn da trắng ngần, đôi mắt sáng.

Bắt đầu từ 2013, Vũ Ngọc Anh bắt đầu đổi sang phong cách gợi cảm.

Sau khi ra mắt phim "Quyên" vào mùa hè 2015, Ngọc Anh bắt đầu nhận được các lời mời trình diễn thời trang, quảng cáo. Nhờ trang điểm làm tóc khéo léo, gương mặt Ngọc Anh lúc này đã khác xa với thời cô mới bắt đầu tham gia các cuộc thi. Cô được nhắc đến nhiều với tên gọi "giai nhân mới của Trần Bảo Sơn" sau khi đóng cặp với nam diễn viên này.

Sau đó, Vũ Ngọc Anh cũng đã lột xác phong cách của mình. Càng ngày cô càng trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn nữa. Để có ngoại hình nóng bỏng như hiện nay, Ngọc Anh thừa nhận, cô đã phải tìm đến thẩm mỹ viện để nâng vòng 1. Và nhờ sự can thiệp của "dao kéo", Vũ Ngọc Anh thường xuyên diện những bộ trang phục vô cùng nóng bỏng và táo bạo.

Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều người tỏ ý lo ngại rằng nếu không biết tiết chế, Ngọc Anh sẽ sa đà vào việc khoe ngực như hàng loạt mỹ nhân khác của showbiz. Khi diện những bộ đồ sexy, Ngọc Anh dường như không có đối thủ.

Cô thu hút được sự chú ý của giới truyền thông khi diện bộ đầm khoe trọn vòng một ngồn ngộn.

Cô cũng phủ nhận việc mình đang cố tình gây scandal mà chẳng qua chỉ đang thay đổi phong cách để bản thân đỡ nhàm chán trong mắt công chúng.

Có được thành công từ ngay lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Vũ Ngọc Anh đang là một trong những nữ nghệ sĩ đắt show nhất hiện nay.

Nhưng cũng chính tại thời điểm này, người ta bắt đầu nghi ngờ người đẹp đã đi tút tát lại nhan sắc bởi khuôn mặt đã có sự khác biệt so với trước đây.

Theo AnnA (PNN)