Vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy: Đã xác định được người đàn ông

Theo chị Đ.T.D - bảo vệ tại chung cư Galaxy (quận 4, TP.HCM), sáng 2.4, đã có 3 công an đến làm việc với Ban quản lý chung cư Galaxy.

Cũng theo chị D, trong buổi sáng nay đã có cuộc to tiếng giữa Ban quản lý với trưởng ca trực bảo vệ chung cư về vụ bé gái bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy chung cư.

“Ông trưởng ca trực nói với tôi là ông đã bị Ban quản lý chung cư phạt”, chị D nói.

vu-sam-so-be-gai-trong-thang-may-da-xac-dinh-duoc-nguoi-dan-ong

Ảnh cắt từ clip

Trước đó, theo nội dung clip đăng tải vào chiều nay 2.4 trên mạng xã hội, khoảng 21h10 tối qua 1.4, một người đàn ông (ngoài 30 tuổi) đi vào thang máy cùng một bé gái khoảng (6-8 tuổi). 

Sau khi bảo vệ dùng thẻ từ quẹt lên tầng và cánh cửa thang máy đóng lại cũng là lúc người đàn ông thản nhiên giở trò đồi bại, sàm sỡ đứa trẻ. 

Theo hình ảnh ghi lại, đối tượng tiến lại gần ôm hôn bé gái, có  hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái nhiều lần, bất chấp sự phản kháng yếu ớt của nạn nhân.

Khi thang máy dừng, bé gái sợ hãi tháo chạy ra bên ngoài và té ngã. Người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái thản nhiên cầm điện thoại và gọi điện.

vu-sam-so-be-gai-trong-thang-may-da-xac-dinh-duoc-nguoi-dan-ong

Dân cư Galaxy chuyền tay nhau clip người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy tại chung cư 

Chiều tối 2.4, câu chuyện tồi tệ này đã khiến rất nhiều dân cư chung cư Galaxy bàn tán, thậm chí hốt hoảng. Nhiều người chuyền tay nhau clip người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy để xem.

Một bảo vệ cho biết, người đàn ông sàm sỡ với bé gái không phải là cư dân chung cư, nhưng vợ con ông ta ở đây.

“Ông ta đến đây vài ba lần thăm vợ con đang sinh sống tại chung cư”, ông bảo vệ cho biết.

Cũng theo ông bảo vệ, mỗi chiều bé gái này thường đi một mình xuống tầng dưới chơi.

vu-sam-so-be-gai-trong-thang-may-da-xac-dinh-duoc-nguoi-dan-ong

Chung cư Galaxy-nơi xảy ra vụ sàm sỡ bé gái.

Chị N - một cư dân chung cư cho biết, chị bàng hoàng khi xem được clip người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư mà chị đang sống.

“Tôi không có con gái, nhưng đây là vụ việc mà tất cả cha mẹ trong chung cư từ nay phải thật sự đề cao cảnh giác và bảo vệ con em mình tốt hơn”, chị thổ lộ.

Tối 2.4, theo Vietnamnet, lãnh đạo UBND quận 4 (TP.HCM) cho biết, công an đã mời người đàn ông có hành vi dâm ô bé gái trong thang máy trong chung cư lên làm việc.

Theo DanViet