Xe máy 'vô chủ' chứa 1,6 tỷ đồng bên lề đường: Chủ nhân là ai?

Theo một nguồn tin nhanh, đại diện công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, đã tra tìm từ số khung, số máy, BKS ra chủ nhân của chiếc xe trên…

Thông tin do ông Bạch Chí Điền (Trưởng Công an huyện Lương Sơn, Hòa Bình) cho biết như vậy. Theo đó, đơn vị đang tiếp tục phối hợp với Công an Hà Nội xác minh thông tin, tìm chủ chiếc xe máy Wave có chứa 1,6 tỷ đồng.

Xe máy 'vô chủ' bỏ quên 1,6 tỷ đồng ở Hòa Bình đang được xác minh. Ảnh minh họa

Ông Điền cho biết thêm, kết quả xác minh ban đầu về số khung, số máy và BKS từ Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67 - Công an TP.Hà Nội) cho thấy, chủ chiếc xe là một phụ nữ tên Minh, hộ khẩu thường trú tại xã Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội).

Tuy nhiên, khi công an tìm đến địa chỉ đăng ký của chị Minh, công an khu vực và người dân cho biết, chị Minh chuyển đến ở tại quận Tây Hồ từ năm 2009. “Vì thế, các cơ quan chức năng đang tiếp tục phối hợp điều tra, xác minh”, ông Điền nói với PV.

Tin tức đã đưa trước đó, ngày 16/8, Công an huyện Lương Sơn phát hiện chiếc xe máy trên dựng bên lề quốc lộ đoạn thuộc huyện Lương Sơn, không có người trông coi. Công an đã đưa xe về trụ sở để kiểm tra và phát hiện trong cốp xe có 1,6 tỷ đồng nên lập hồ sơ tạm giữ chiếc xe máy cùng khoản tiền trên để xác minh.

Theo NĐT