Xôn xao clip nam thanh niên t.át bạn gái, quăng lên xe máy rồi phóng đi



Trong lúc tranh cãi trên phố, nam thanh niên liên tục túm cổ áo, tát thẳng mặt bạn gái rồi bế thốc quăng mạnh lên xe máy, phóng đi khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh màn xô xát của hai bạn trẻ xảy ra trên đường phố khiến nhiều người xôn xao. 

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi xảy ra mâu thuẫn, cặp đôi đã dừng xe bên đường và đứng tranh cãi gay gắt.

Nam thanh niên hung hãn tát thẳng mặt, túm cổ áo bạn gái trên đường

Trong quá trình đôi co, có lẽ do không nén được sự giận dữ, thanh niên này đã xông tới hung hãn kéo cổ áo, lôi xềnh xệch bạn nữ đến gần chiếc xe máy và yêu cầu lên xe. Thậm chí, trong lúc giằng co, thanh niên này còn tát thẳng vào mặt bạn gái không thương tiếc.

Dù bị ép leo lên xe nhưng sau đó cô gái nhanh chóng bước xuống và tiếp tục tranh cãi quyết liệt. Khi cô gái xoay người muốn bỏ đi thì bị thanh niên này giật mạnh cổ áo kéo lại đứng đối mặt để nói chuyện. 

xon-xao-clip-nam-thanh-nien-t-at-ban-gai-quang-len-xe-may-roi-phong-di

Đỉnh điểm là khi không bắt bạn gái tự nguyện lên xe được thanh niên này đã dùng sức mạnh, bế thốc cô gái quăng lên yên xe phía sau. Sự bạo lực của bạn trai đã khiến cô gái bị va đập chân vào yên xe máy đau điếng. Tuy nhiên, không quan tâm bạn gái bị đau ra sao mà sau đó thanh niên này cũng nhanh chóng lên xe và vít ga phóng đi. 

Vụ việc trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người bất bình. Nhiều người cho rằng dù có mâu thuẫn, cãi vã lớn đến thế nào nhưng cũng không nên xuống tay hành hung phụ nữ. Thậm chí, không ít người còn thẳng thắn cho rằng cô gái nên chấm dứt mối quan hệ với gã bạn trai vũ phu này. 

Dù chưa biết nguyên nhân của trận cãi vã trên là gì nhưng đoạn clip trên sau khi được chia sẻ cũng đã khiến nhiều người xôn xao. 

Theo GiaDinh