Yamaha đã chịu nhận lỗi, bảo dưỡng thay thế miễn phí với xe ga NVX

Yamaha đã chính thức thông báo thay thế miễn phí bộ phận giảm sóc cho mẫu xe tay ga NVX sau khi bị người dùng "tố lỗi".

Từ tháng 12.2016, Yamaha đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga NVX ở thị trường Việt Nam, tuy nhiên, chỉ sau một vài tháng sử dụng, nhiều người dùng đã gặp phải sự cố lỗi ở bộ phận giảm sóc.

Những lỗi cơ bản rơi vào "phuộc" sau của mẫu xe Yamaha NVX, đơn cử như lò so bị cong, biến dạng. 

Yamaha đã chịu nhận lỗi, bảo dưỡng thay thế miễn phí với xe ga NVX

Mẫu xe Yamaha NVX được phản ánh có nhiều lỗi

Một khách hàng, sau khi phát hiện ra lỗi bộ phận giảm sóc, đã mang xe đến đại lý yêu cầu sửa chữa, nhưng không được bảo hành. Quá bức xúc về việc làm ăn thiếu trách nhiệm của hãng, anh đã phản ảnh đến các cơ quan truyền thông thì Yamaha mới chịu nhận lỗi và cho thay phuộc mới.

Thế nhưng, dù đã thay mới, đôi phuộc mới vẫn bị lỗi như cũ, lò so vẫn bị cong, biến dạng... nhiều khách hàng phản ánh họ đã mất cả chục triệu đồng để thay thế giảm sóc, nhằm đảm bảo an toàn.

Được biết, mới đây Yamaha mới ra thông báo sửa chữa miễn phí bộ phận giảm sóc sau cho mẫu xe NVX áp dụng cho cả phiên bản NVX155 và NVX125 cc.

Trong đó, phiên bản NVX thường sẽ được thay thế cho các mẫu xe sản xuất từ ngày 24/2/2017 đến 8/6/2017. Còn phiên bản NVX 155 đặc biệt thì áp dụng nâng cấp miễn phí cho các mẫu xe sản xuất từ 15/11/2017 đến 8/62017.

Đối với phiên bản NVX 155 tiêu chuẩn, các mẫu xe sản xuất từ ngày 15/11/2017 đến 16/4/2017 sẽ được nâng cấp miễn phí bộ phận giảm sóc.

Yamaha đã chịu nhận lỗi, bảo dưỡng thay thế miễn phí với xe ga NVX

Bộ phận giảm sóc sau của NVX bị người dùng tố lỗi phuộc sau quá mềm

NVX là mẫu xe thay thế cho mẫu xe Nouvo từng khá ăn khách của Yamaha. Theo đó, mẫu xe này sử dụng động cơ phân khối 155cc mạnh mẽ, sản sinh công suất 15 mã lực tại mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút. Xe được trang bị tính năng khóa thông minh Smart Key, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (SSS) nhằm tiết kiệm nhiên liệu và phanh trước được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Mẫu xe này đang được bán với 4 phiên bản bao gồm: NVX 125 với giá bán 41 triệu đồng, NVX 155 tiêu chuẩn có giá 45 triệu đồng và NVX 155 đặc biệt được bán với giá 51 triệu đồng và NVX 155 đặc biệt bản giới hạn đắt hơn bản thường 1,7 triệu đồng.

Theo giadinhvietnam