Hà Nội: Bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 6 chung cư khu đô thị Gamuda, t.ử v.o.ng thương tâm

Lãnh đạo UBND phường Trần Phú cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc một bé trai bị rơi từ tầng cao chung cư xuống dưới tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, tối 22/7, người dân sinh sống tại khu vực tòa nhà chung cư The One Residence (khu đô thị Gamuda, quận Hoàng Mai) hốt hoảng nghe tin một cháu bé rơi từ tầng 6 xuống tầng 3 của tòa nhà N.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa cháu bé đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bé trai đã tử vong trong đêm 22/7.

ha-noi-be-trai-3-tuoi-roi-tu-tang-6-chung-cu-khu-do-thi-gamuda-tu-vong-thuong-tam

Chung cư xảy ra sự việc

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo UBND phường Trần Phú cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc nên đơn vị chưa có thông tin cụ thể.

Theo đại diện ban quản lý tòa nhà, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, họ đã luôn luôn nhắc nhở, cảnh báo đến người dân về an toàn cho trẻ.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

------

Xem thêm:

Thông tin mới nhất vụ bé 5 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư t.ử v.o.ng

Gia đình cháu bé mới chuyển về chung cư khoảng 1 tuần và khi xảy ra sự việc, nhiều người ở dưới sân nhưng không ai hay biết gì.

Liên quan đến vụ cháu bé 5 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư xuống tử vong, sáng 2/7, một lãnh đạo UBND phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, Viện KSND quận Cầu Giấy đang phối hợp với lực lượng công an làm rõ nguyên nhân vụ việc.

thong-tin-moi-nhat-vu-be-5-tuoi-roi-tu-tang-11-chung-cu-t-u-v-o-ng

Khu vực xảy ra sự việc

Theo lãnh đạo UBND P. Trung Hòa, danh tính nạn nhân được xác định là bé trai B.P.L, 5 tuổi.

Ngay trong ngày 1/7, gia đình đã đưa cháu bé về quê để tổ chức tang lễ. UBND Phường Trung Hòa đã cử người về phối hợp, hỗ trợ gia đình tổ chức tang lễ cho cháu bé.

Sáng 2/7, nhiều người dân chung cư Vinaconex 1 (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc cháu B.P.L. (5 tuổi) rơi từ tầng 11 xuống tầng 3 của toà nhà tử vong vào sáng 1/7. Cư dân tại đây cho biết thời điểm xảy ra vụ việc họ không hề hay biết.

Theo lời của cư dân, gia đình bé trai quê ở Phú Thọ và mới dọn về chung cư ở được khoảng 1 tuần nay. Thời điểm xảy ra vụ việc, bố cháu bé đang ở khu vực tầng 6 để họp.

Ông T. (bảo vệ toà nhà) kể lại, vào khoảng 11h ngày 1/7, ông đang làm nhiệm vụ thì thấy bố cháu bé bế con trên tay hoảng hốt gọi xe đưa con đi cấp cứu tại Bệnh viện Y học cổ truyền. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng bé L. đã tử vong vào chiều cùng ngày.

Theo người bảo vệ cho biết, khu vực cháu rơi là tầng 3, trên nóc có nhiều thùng xốp do cư dân trồng rau. 

Là người từng thông báo cho gia đình tin cháu bé bị lạc, chị O. (lễ tân toà nhà) kể, khoảng 10h ngày 1/7, nhân viên kỹ thuật của tòa nhà A1 phát hiện cháu đi lạc tại thang bộ tầng 9 nên dẫn bé xuống khu vực lễ tân tầng 1.

Lúc này, chị đã trực tiếp thông báo cho các hộ gia đình, bố cháu bé ở tầng 11 đã xuống đón con. Đến 10h45, bố cháu bé để con lại ở nhà tại tầng 11 để xuống tầng 6 họp. Khoảng 15 phút sau, người bố phát hiện con đã rơi xuống sảnh tầng 3 nên hốt hoảng chạy xuống hô hoán.

Trước đó, khoảng 10h5, ngày 1/7, nhân viên kỹ thuật của tòa nhà A1 phát hiện bé L. đi lạc tại thang bộ tầng 9 nên dẫn bé xuống khu vực lễ tân tầng 1. Lúc này lễ tân đã trực tiếp thông báo cho các hộ gia đình sau đó, bố cháu bé ở tầng 11 được thông báo xuống đón con.

Ngay sau đó, nhân viên này đã dẫn cháu bé xuống tầng 1 tòa A1. Tại đây lễ tân đã gọi điện cho bố cháu bé tại căn hộ trên tầng 11 xuống đón cháu lên nhà.

Đến 10h45', bố cháu bé để con lại ở nhà tại tầng 11 và xuống tầng 6 họp. Khoảng 15 phút sau, người bố phát hiện con đã rơi xuống sảnh văn phòng tầng 3 của tòa nhà. Cháu bé sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau sự việc, Ban quản lý đã báo cáo cơ quan quản lý phường Trung Hoà để điều tra theo quy định.

K.N (th)

Theo GiaDinh

------

Xem thêm:

+Thông tin mới nhất vụ bé gái 4 tuổi rơi từ tầng 24 chung cư xuống đất t.ử v.ong tại Hà Nội

+Nhân chứng kể lại giây phút đôi nam nữ rơi do trần chung cư thủng: 'Tôi nghe thấy có người kêu 'á', quay ra thấy 1 nam 1 nữ nằm bất tỉnh'

+Bức thư "định mệnh" báo trước thảm kịch sập chung cư ở Mỹ

-----