Sát nhân tàn bạo nhất lịch sử nước Nga thừa nhận giết 81 phụ nữ trẻ

Một tên giết người hàng loạt sống tại vùng Siberi đã tấn công tình dục hàng chục phụ nữ trẻ, sau đó sát hại họ dã man bằng dao hay rìu.

'Sát nhân tàn bạo nhất lịch sử nước Nga thừa nhận giết 81 phụ nữ trẻ

Tên sát nhân "người sòi" (Ảnh: Timur Balashov/The Siberian Times)

Các nhà điều tra Nga ngày 11/1 xác nhận rằng tên Mikhail Popkov, một cựu nhân viên cảnh sát, là đối tượng đã bị tuyên án giết 22 người, nay khai thêm 59 nạn nhân khác, nâng tổng số người bị hắn sát hại lên tới con số 81.

Phía nhà chức trách Nga đã xác nhận thông tin về lời khai gây sốc trên. Tuy nhiên 59 nạn nhân mới sẽ không được chính thức tính vào bản án đã tuyên của Popkov, mà một vụ án mới đã được mở để điều tra làm rõ danh sách các nạn nhân mới.

Trong số 59 nạn nhân mới, Popkov đã bị buộc tội với 47 trường hợp, 12 trường hợp còn lại sẽ được làm rõ trong thời gian sắp tới. Sau khi quá trình điều tra kết thúc, một phiên tòa mới sẽ được mở.

Mang biệt danh "người sói", số nạn nhân trên đưa Popkov trở thành tên sát nhân giết người hàng loạt dã man nhất lịch sử nước Nga.

Phần lớn trong số các nạn nhân của Popkov là phụ nữ, bản thân hắn thừa nhận không nhớ rõ đã sát hại bao nhiêu cô gái trẻ. Sau khi bị bắt giữ vào năm 2012, hắn nói với cảnh sát rằng mình chỉ "dọn dẹp gái mại dâm khỏi đường phố".

"Họ bỏ chồng bỏ con ở nhà và đi tiệc tùng đàn đúm cứ như là ngày cuối cùng trên đời vậy" Popkov nói.

Hắn thường lấy danh nghĩa cảnh sát ép các nạn nhân lên xe, chở họ tới một khu vực hẻo lánh, sau đó cưỡng bức rồi sát hại.

Theo Mirror/vntinnhanh