Tin sáng 4/5: Thông tin người Nga bị bắt tại Đà Lạt vì phản đối cuộc chiến tại Ukraine là sai sự thật; người phụ nữ bị rơi xuống vực kể lại 7 ngày bới rác tìm nước uống

Theo TTXVN, ngày 3/5, Công an thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, thông tin ca sĩ người Nga bị bắt tại Đà Lạt vì phản đối cuộc chiến tại Ukraine là thông tin sai sự thật; Khi bị rơi xuống vực, trong túi bà Liên có một ít bánh gạo và cơm cháy. Trong 7 ngày ở dưới vực, bà phải bới rác tìm nước thừa trong chai nhựa để uống và ăn cây dương xỉ.

Từ ngày 4/5, thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2022 trực tuyến

tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong

Ảnh minh họa: VGP

Từ ngày 4/5 đến 17h ngày 13/5, thí sinh đang học lớp 12 năm học 2021-2022 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2022 bằng hình thức trực tuyến trên Hệ thống Quản lý thi tại địa chỉ https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn.

Đây là lần đầu tiên, Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thực hiện đăng ký dự thi) trực tuyến. Tuy nhiên, thí sinh tự do sẽ thực hiện đăng ký dự thi trực tiếp tại đơn vị đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.

Nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh thực hiện tốt việc đăng ký dự thi trực tuyến, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã triển khai chạy thử nghiệm hệ thống đăng ký dự thi trực tuyến từ ngày 26/4/2022.

Kết quả chạy thử nghiệm đến 17h ngày 1/5/2022 cho thấy, với tổng số 310.103 thí sinh thử đăng ký dự thi, hệ thống hoạt động bình thường và ổn định.

Hệ thống sẽ tiếp tục chạy thử nghiệm đến 17h ngày 3/5/2022 để phục vụ tốt nhất việc đăng ký dự thi chính thức từ ngày 4/5/2022.

Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ bố trí tổng đài hỗ trợ (1800 8000 nhánh số 2) gồm 34 bàn trực theo yêu cầu hỗ trợ 24/7 để hướng dẫn thí sinh với số lượng hỗ trợ viên đã được tập huấn nghiệp vụ tăng 50% so với năm trước; yêu cầu chủ động giám sát số lượng truy cập và chuẩn bị phương án, chuẩn bị thiết bị dự phòng, bổ sung kịp thời khi hệ thống có nguy cơ xảy ra tắc nghẽn.

Bộ cũng đề nghị các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường phổ thông phân công người hỗ trợ thí sinh trong quá trình thực hiện đăng ký dự thi trực tuyến (cả đăng ký thử và đăng ký chính thức).

Để thực hiện tốt việc đăng ký dự thi và đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT năm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các nhà trường, các thí sinh thực hiện đúng theo các hướng dẫn đã ban hành, các hướng dẫn chi tiết trên Hệ thống Quản lý thi.

Thí sinh cần bảo mật thông tin tài khoản, mật khẩu được cấp để đăng nhập vào Hệ thống Quản lý thi từ khi đăng ký dự thi đến khi xem kết quả thi, xét công nhận tốt nghiệp THPT. Để bảo mật thông tin, khi nhận được tài khoản và mật khẩu, thí sinh nên thay đổi ngay mật khẩu. Trong trường hợp thí sinh quên tài khoản và mật khẩu thì có thể liên hệ với đơn vị đăng ký dự thi để cấp lại.

Nếu thí sinh không có căn cước công dân/chứng minh nhân dân và số định danh cá nhân thì sẽ được Hệ thống Quản lý thi cấp cho một mã số gồm 12 ký tự làm tài khoản để truy cập Hệ thống.

Thí sinh cần đọc kỹ thông tin trên Phiếu đăng ký dự thi và bản hướng dẫn ghi phiếu trước khi thực hiện đăng ký dự thi (cả trực tuyến và trực tiếp).

Việc đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT được thực hiện theo hình thức trực tiếp tại trường phổ thông (đối với thí sinh đang học lớp 12 năm học 2021-2022) hoặc tại đơn vị đăng ký dự thido Sở Giáo dục và Đào tạo quy định (đối với thí sinh tự do chưa tốt nghiệp THPT).

Khi nộp Phiếu đăng ký xét công nhận tốt nghiệp, thí sinh phải nộp đầy đủ minh chứng liên quan đến các thông tin được hưởng ưu tiên, khuyến khích (nếu có).

Khi có vướng mắc, cần liên hệ ngay với giáo viên được giao nhiệm vụ hỗ trợ của nhà trường hoặc liên hệ với tổng đài hỗ trợ (1800 8000 nhánh số 2).

Thông tin người Nga bị bắt tại Đà Lạt vì phản đối cuộc chiến tại Ukraine là sai sự thật

Theo TTXVN, ngày 3/5, Công an thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, thông tin ca sĩ người Nga bị bắt tại Đà Lạt vì phản đối cuộc chiến tại Ukraine là thông tin sai sự thật.

Trước đó, từ ngày 1/5, nhiều trang mạng xã hội đã phản ánh thông tin Công an thành phố Đà Lạt bắt ca sĩ đường phố người Nga tại Quảng trường Lâm Viên do ông này căng biểu ngữ phản đối Nga xâm chiếm Ukraine.

Theo thông tin chính thức từ Công an thành phố Đà Lạt: Ngày 1/5, Công an thành phố Đà Lạt phối hợp với lực lượng chức năng mời trường hợp người nước ngoài tên Propisnov Alexander (sinh năm 1981; quốc tịch Nga) lên làm việc để yêu cầu người này chấp hành đúng các quy định liên quan tới việc gia hạn hộ chiếu, thị thực. Nguyên nhân là do thị thực và hộ chiếu của ông Propisnov Alexander đã hết hạn, tuy nhiên ông này vẫn tới lưu trú tại các cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Lạt.

Hành vi của ông Propisnov Alexander đã vi phạm quy định về xuất cảnh, nhập cảnh, quá cảnh, cư trú và đi lại được quy định tại Nghị định số 144/2021/NĐ-CP của Chính phủ Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy, chữa cháy; cứu nạn, cứu hộ; phòng, chống bạo lực gia đình. Sau khi làm việc, ông Propisnov Alexander đã nhận thức được hành vi sai phạm và đã di chuyển xuống TP Hồ Chí Minh để hoàn tất các thủ tục gia hạn hộ chiếu, thị thực…"

Tuy nhiên, qua theo dõi, Công an Đà Lạt phát hiện nhiều trang thông tin điện tử đã đưa ra nhiều thông tin phản ánh không đúng bản chất sự việc liên quan tới trường hợp của ông Propisnov Alexander. Cụ thể, một số trang thông tin đăng tải trên mạng xã hội cho rằng Công an thành phố Đà Lạt bắt ca sĩ đường phố người Nga tại Quảng trường Lâm Viên do ông này căng biểu ngữ phản đối Nga xâm chiếm Ukraine.

Công an thành phố Đà Lạt khuyến cáo, các cá nhân đăng tải chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng, sai sự thật liên quan tới vụ việc nêu trên sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Theo đó, Điều 101, Nghị định 15/2020/NĐ- CP ngày 3/2/2020 của Chính phủ quy định hành vi đăng tải, tán phát thông tin sai sự thật có thể bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin, an toàn thông tin mạng và giao dịch điện tử. Trong trường hợp gây hậu quả nghiêm trọng sẽ bị xử lý hình sự theo Điều 288 Bộ luật hình sự 2015 về tội "Đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông", với khung hình phạt cao nhất là phạt tiền từ 200 triệu đến 1 tỷ đồng hoặc phạt từ 2-7 năm tù…

Người phụ nữ bị rơi xuống vực kể lại 7 ngày bới rác tìm nước uống

tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong

Bà Liên được Ban quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử cứu sống

Theo lời kể của bà Nguyễn Thị Bích Liên (SN 1963, trú Hà Nội, người bị rơi xuống vực ở Yên Tử) cho biết ngày 27/4, bà đi Quảng Ninh và lên lễ Phật tại chùa Đồng, Yên Tử.

Quá trình đi xuống thì bị tụt huyết áp nên đã ngồi nghỉ gần lan can chùa Đồng. Khi đứng lên để đi tiếp thì bị choáng nên ngã xuống vực phía dưới khoảng 30m. Kêu cứu nhưng không ai nghe thấy, bà Liên tự mình tìm cách trèo lên nhưng lại bị rơi xuống thêm đoạn nữa, rất may ở dưới có cây che đỡ nên không bị thương nặng.

Lúc này bà Liên quá mệt nên ngất đi, khi tỉnh dậy thấy mưa to kèm gió giật, bà Liên kêu cứu nhưng không ai nghe thấy.

Trong vòng 7 ngày bị mắc kẹt dưới vực núi, túi đồ bà Liên còn một ít bánh gạo và cơm cháy.

"Mỗi ngày tôi bẻ một miếng cơm cháy nhỏ bằng một đốt ngón tay để ăn, nước thì bới trong rác và những chai nước bị vứt xuống trước đó. Những chai nước còn thừa bị vứt xuống vực thì tôi dồn vào một chai sạch để uống", bà Liên cho biết.

Để thêm thức ăn, bà Liên đã nhổ những cây dương xỉ gần chỗ mắc kẹt để ăn củ, lá và thân cây ăn sau khi ăn bánh gạo. Trời tối thì ngồi sát sườn núi để nghỉ, sáng thì chú ý nghe ngóng xem có ai ở phía trên hay không.

Đến 9h15 hôm nay, khi nghe thấy có tiếng người nói chuyện ở phía trên, bà Liên dùng hết sức hô to nhờ sự trợ giúp và đã được cứu sau 1 tiếng.

Theo Ban quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử, thời điểm cứu được nạn nhân, bà Liên đã mệt lả người đi vì nhiều ngày thiếu thức ăn, nước uống.

"Trong người bà Liên vẫn giữ vé cáp treo và vé vãn cảnh Yên Tử từ ngày 27/4, tuy nhiên đã bị ướt. Nạn nhân được cõng xuống núi chăm sóc, hiện tại sức khoẻ đã ổn định", ông Lê Tiến Dũng, Trưởng ban Quản lý di tích và Rừng quốc gia Yên Tử cho biết.

Bất ngờ bánh xe máy "không cánh mà bay" chỉ sau ít phút khổ chủ đi câu cá

tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong

Chiếc xe máy bị kẻ gian cuỗm bánh trước và để lại ngay ngắn chỉ trong 10 phút sau khi khổ chủ đi ra biển câu cá (Ảnh: CTV).

Sáng 3/5, Công an phường Thuận An, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đang phối hợp Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh xác minh vụ việc kẻ gian trộm bánh xe gắn máy của một người dân.

Trước đó, vào ngày 1/5, một người đàn ông trú tại địa bàn đi xe gắn máy đến khu vực rừng dương phòng hộ sát bờ kè cửa biển Thuận An (phường Thuận An, Huế), người này dựng xe trong rừng rồi ra bờ kè câu cá.

Đáng nói, chỉ sau khoảng 10 phút, người đàn ông quay lại và thấy bánh xe phía trước đã biến mất. Chiếc xe máy được dựng ngay ngắn bằng cách chống một viên đá bên dưới.

Người đàn ông không trình báo sự việc với cơ quan chức năng, tuy nhiên hình ảnh chiếc xe máy sau đó được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút nhiều bình luận.

55 người chết, hơn 100 vụ tai nạn giao thông trong bốn ngày nghỉ lễ

Theo thống kê của Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) - Bộ Công an, trong 4 ngày nghỉ lễ dịp 30/4-1/5, toàn quốc xảy ra 104 vụ tai nạn giao thông, làm 55 người tử vong, 84 người bị thương.

Đáng chú ý, toàn bộ số vụ tai nạn giao thông trong dịp này đều xảy ra trên đường bộ.

Ghi nhận của lực lượng chức năng, trong dịp nghỉ lễ này, lưu lượng phương tiện giao thông tăng cao do người dân di chuyển về quê, đi du lịch.

Tại Hà Nội, TPHCM và một số tuyến đường chính đến các địa phương có khu du lịch, các phương tiện di chuyển chậm.

Đây là đợt nghỉ lễ có lượng phương tiện đông nhất từ sau dịch bệnh Covid-19. Lực lượng CSGT công an các đơn vị, địa phương đã tổ chức phối hợp, phân luồng, điều tiết giao thông theo đúng nội dung các phương án phân luồng giao thông.

Trong 4 ngày nghỉ lễ, lực lượng CSGT toàn quốc đã kiểm tra, phát hiện và xử lý hơn 24.000 trường hợp vi phạm. Trong đó, 3.371 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, 22 trường hợp lái xe dương tính với ma túy bị phát hiện, xử lý.

Hệ thống giám sát xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông trên các tuyến cao tốc do Cục CSGT quản lý ghi nhận 450 trường hợp vi phạm.

Mới nhất vụ 'bữa ăn hải sản giá 42,5 triệu đồng' ở Nha Trang

tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong

Chủ quán cô Sương cũng sẵn sàng đối chất với du khách

Trong những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một du khách tố cáo quán hải sản cô Sương (đường Tô Hiệu, TP. Nha Trang) chặt chém 42,5 triệu đồng cho một bữa ăn hải sản của 22 du khách.

Vào ngày 28/4, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng tố quán hải sản cô Sương "chặt chém" với hóa đơn tính tiền 42,5 triệu đồng cho nhiều món hải sản như 5,8kg tôm hùm thiên nhiên có giá 2,5 triệu đồng/kg; 6,2kg mực lá có giá 850.000 đồng/kg; 8,8kg cá bò da với giá 980.000 đồng/kg; 6,1kg ốc biển giá 620.000 đồng/kg…

Liên quan đến vụ việc này, ngày 3/5, ông Đ.X.M. (thành viên đoàn du khách ở Bắc Giang) cho biết, trong mấy ngày qua gia đình ông chịu áp lực khá lớn từ phía dư luận. Mặc dù gánh chịu chỉ trích nhưng ông M. khẳng định những gì tố cáo quán hải sản "chặt chém" là đúng, không bịa đặt và vu khống.

Ông Đ.X.M. kể, vào khuya 27/4 sau khi quán cô Sương xuất hóa đơn 42,5 triệu đồng, mọi người trong đoàn thấy vô lý vì nhiều món thanh toán không đúng như lúc nhân viên tư vấn.

Chưa hết, quán phục vụ quá lâu và đến khi thanh toán mới mang đồ ăn ra cho khách. Sau khi phản ứng về việc giá trị bữa ăn quá cao, ông M cho rằng còn bị người đại diện của quán hăm dọa, gây áp lực, buộc ông phải trả tiền…

Trước thông tin về việc công an mời lên làm việc liên quan đến "bữa ăn hải sản 42,5 triệu đồng", ông M. cho biết, đến nay, ông vẫn chưa nhận được bất kỳ văn bản, yêu cầu nào từ phía chính quyền TP. Nha Trang.

Dù vậy, ông M. cũng khẳng định, ông sẵn sàng hợp tác, làm việc với cơ quan chức năng khi có yêu cầu, thậm chí đối chất với chủ quán cô Sương.

"Sự việc đến nay đã đi quá xa. Tôi mong muốn cơ quan công an sớm vào cuộc làm rõ đúng sai để gia đình chúng tôi có thể trở về cuộc sống bình thường", ông M. chia sẻ.

Về phần mình, đại diện quán ăn cô Sương cũng cho rằng đã công khai giá cả, không có dấu hiệu "chặt chém" du khách. Việc trả lại 12 triệu đồng trên tổng số 42,5 triệu hóa đơn bữa ăn là vì "quán muốn yên ổn làm ăn".

Đại diện quán cô Sương cũng mong muốn cơ quan chức năng sớm kết luận ai đúng, ai sai trong vụ việc này và sẵn sàng đối chất với du khách.

Hết nghỉ lễ, dòng người ùn ùn trở lại Hà Nội, trẻ em ngủ gục trên xe máy

Chiều 3/5, sau 4 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, người dân hối hả trở lại Thủ đô, chuẩn bị cho những ngày làm việc, học tập.

Ghi nhận tại ngã tư Giải Phóng - Ngọc Hồi, từ 15h chiều, lượng người bắt đầu đổ dồn về thành phố từ các tỉnh Thanh Hóa, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình... liên tục tăng. Nhiều xe máy chở theo đồ đạc lỉnh kỉnh, thực phẩm từ quê mang lên phố. Phải mất 3- 4 nhịp đèn, phương tiện mới có thể qua nút giao này.

tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong

Nút giao Giải Phóng - Ngọc Hồi, lượng phương tiện tăng đột biến vào chiều 3/5

tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong

Do thời tiết nắng nóng, nhiều người mặc áo chống nắng kín mít

tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong

Lỉnh kỉnh đồ đạc được mang theo.

Các điểm vui chơi của Hà Nội đông đột biến trong dịp nghỉ lễ

Đợt nghỉ lễ dài ngày lần này, lượng du khách tới thăm các điểm vui chơi của Hà Nội gia tăng đột biến, gấp nhiều lần so với ngày thường.

Xếp hàng dài để đợi mua vé vào tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám. Tình trạng này diễn ra ngay từ đầu giờ sáng. Mua được vé rồi, du khách cũng phải chen chúc để đi qua cửa soát vé.

tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong

Nhiều đường phố quanh hồ đã chật cứng người như Tràng Tiền, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay, Hàng Bài, Đinh Lễ. Ảnh: Dân trí

tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong

Ghế nghỉ ven hồ không còn chỗ trống. Ảnh: Dân trí

tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong
Ngoài không gian hội chợ, các hoạt động thường nhật như vẽ chân dung, đi xe ô tô điện vẫn diễn ra, khá đông khách. Ảnh: Dân trí
Ô tô điện, rất dễ trở thành ô tô đụng vì khách quá đông không còn không gian để di chuyển. Để mua được cây kem Tràng Tiền cũng phải xếp hàng khá lâu. Thời tiết nắng đẹp và mát mẻ khiến lượng du khách đổ về phố đi bộ Hồ Gươm gia tăng đột biến.
tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong

Hàng nghìn du khách đến công viên Thủ Lệ trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Ảnh: Tuấn Đức - TTXVN

tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 4 ngày nên nhiều gia đình đưa các con đến tham quan, trải nghiệm. Ảnh: Tuấn Đức - TTXVN

tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong

Ảnh: Tuấn Đức - TTXVN

Một địa điểm khác luôn thu hút rất đông du khách nhỏ tuổi những dịp lễ Tết là công viên Thủ Lệ. Dù đã gần trưa nhưng không ít du khách vẫn xếp hàng vào mua vé. Du khách nằm ngồi la liệt ở các bãi cỏ trống để nghỉ ngơi. Hầu như với trò chơi nào, trẻ nhỏ cũng đều phải đợi chờ để tới lượt.

tin-sang-45-thong-tin-nguoi-nga-bi-bat-tai-da-lat-vi-phan-doi-cuoc-chien-tai-ukraine-la-sai-su-that-nguoi-phu-nu-bi-roi-xuong-vuc-ke-lai-7-ngay-boi-rac-tim-nuoc-uong

Trung tâm thương mại ở Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm) thu hút nhiều khách đến vui chơi, mua sắm. Ảnh: HNM

Một trung tâm thương mại mới mở ở quận Nam Từ Liêm cũng thu hút rất đông du khách tới tham quan, mua sắm ngay từ sáng sớm. Nhìn chung, điểm vui chơi nào cũng đông nghịt du khách những ngày này.

Theo GiaDinh