10 ứng dụng Iphone đáng sử dụng nhất 2016

Những ứng dụng tuyệt vời không hề thiếu trên điện thoại Iphone, nhưng tôi xin điểm qua 10 ứng dụng tốt nhất được bình chọn trên trang thông tin thế giới đáng tin cậy BusinessInsider cho mọi người cùng tham khảo, và tôi khuyến khích mọi người nên thử qua các ứng dụng này. 

1. Google Photos

Đây là ứng dụng quản lý và lưu trữ hình ảnh tốt nhất hiện nay. Nó cung cấp cho chúng ta kho lưu không giới hạn về hình ảnh. Nếu chẳng may bạn lỡ xóa mất tấm ảnh yêu thích, bạn có thể dùng GP để lấy lại hình ảnh đó (tấm hình này phải được sao lưu trên GP rồi nhé).

Một điểm mạnh nữa đó là người dùng có thể chia sẻ những hình này của mình cho mọi người cùng xem. Chế độ phân loại hình ảnh theo chủ đề tuyệt vời. Đây thực sự là một ứng dụng mà chúng ta nên có.

2. Foursquare

Một ứng dụng cho biết bạn hiện tại đang ở đâu và sẽ gợi ý cho bạn những món ăn, thức uống ngon ở gần đấy.

Nếu bạn không biết chọn món nào, những gợi ý từ hơn 50 triệu người dùng sẽ cho bạn biết món nào là ngon nhất.

3. VSCO 

Một ứng dụng chụp hình nổi lên như một hiện tượng mới đối với mọi người đam mê chụp ảnh. Ứng dụng như một phần mềm chỉnh ảnh thu nhỏ. Việc bạn cần làm đó là chụp hình và chỉnh sửa với từng hiệu ứng có sẵn, bạn sẽ bất ngờ với sự "ảo diệu" của nó.

4. Dark Sky

Một ứng dụng dự báo thời tiết siêu chuẩn xác, nó cung cấp thông tin thời tiết đúng một cách đáng kinh ngạc tại chính xác nơi mà bạn đang sống. Thậm chí nó sẽ thông báo khi có những hiện tượng thời tiết sắp xảy ra.

Ứng dụng được rất nhiều người sử dụng vì độ chính xác của nó nên có giá là 3.99$ (tương đương 88.000 nghìn tiền Việt) trên trang AppStore.

5. Spark

Ứng dụng thông minh về quản lý email, nếu bạn đang cân nhắc không biết dùng phần mềm email nào thì nên thử qua Spark. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, giúp bạn linh động hơn trong việc gửi mail cũng như đọc mail ngay lập tức hoặc có chế độ đọc mail sau hoàn toàn tiện ích cho những người phải làm việc qua mail nhiều.

6. Pocket

Nếu bạn vô tình lướt qua một trang thông tin hay hoặc một video ca nhạc hấp dẫn nhưng lại không có thời gian để đọc chúng, Pocket sẽ giúp bạn lưu lại những trang đấy, bạn có thể xem lưu lại bao nhiêu tùy thích và xem lại chúng khi có thời gian rảnh.

7. Snapchat

Snapchat đang là mạng xã hội đươc nhiều người sử dụng nhất trên thế giới nếu không tính đến Facebook. Hàng triệu người đang sử dụng ứng dụng này và những người lớn tuổi cũng bắt đầu sử dụng chúng,

Với giao diện dễ tương tác, Snapchat được đánh giá là ứng dụng mà mọi người nên sử dụng để liên lạc với nhau nhất.

8. Sworkit

Được xem là ứng dụng tốt để giúp mọi người có được vóc dáng chuẩn, chế độ tập luyện thể thao này dựa trên những bài tập khoa học, tốt cho sức khỏe của trường đại học thế thao Mỹ ( American College of Sports Medicine )

Mọi người có thể thử ứng dụng miễn phí hoặc ứng dụng hoàn chỉnh với mức phí là 3.99$ (tương đương 88.000 nghìn tiền Việt) trên trang AppStore.

9. Shyp

Với ứng dụng này, bạn sẽ không cần phải đến bưu điện để gửi bưu phẩm nữa, bạn chỉ cần chụp hình và gửi đến hệ thống. Chỉ một lúc sau, nhân viên bưu phẩm sẽ đến và nhận món hàng mà bạn muốn gửi đi.

Hiện tại Shyp đang được áp dụng thử tại New York, Miami, Los Angeles, Chicago, và San Francisco tuy nhiên có kế hoạch áp dụng ở khắp nơi trên thế giới.

10. Citymapper

Nếu bạn sắp du lịch đến một thành phố và không biết phải xoay sở như thế nào trong việc đi lại thì hãy thử tải ứng dụng Citymapper. Ứng dụng sẽ cho bạn biết những phương tiện mà bạn có thể sử dụng để di chuyển, mất thời gian bao lâu cũng như những địa điểm của thành phố.

Thậm chí, khi gần đến địa điểm mà mọi người muốn, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn rằng bạn sắp đến đích để tránh việc nhầm lẫn.

Theo WTT