Abbank tung ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mới

Chào mừng năm mới 2016, từ ngày 02/01/2016 ABBANK triển khai nhiều hoạt động thu hút, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng và quảng bá các chương trình khuyến mại, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng tại các trung tâm thương mại lớn (TTTM) của Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong năm 2015 và tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm dịch vụ tiện ích mới trong năm 2016 này, Abbank triển khai nhiều hoạt động thú vị thu hút đông đảo khách hàng tham gia tại TP.HCM.

Trong đó, bao gồm tổ chức gian hàng tư vấn sản phẩm dịch vụ tại các trung tâm thương mại lớn như SC Vivo City, Diamond Plaza, Parkson Cantavil, Aeon Mall Bình Dương;  Hoạt động Roadshow giới thiệu thương hiệu ABBANK và các chương trình khuyến mại nhân dịp đầu năm mới 2016.

Chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại của Abbank tại các TTTM lớn của TPHCM được đặc biệt quan tâm nhờ sử dụng các công nghệ mới nhất như Công nghệ Virtual Mannequins (MC ảo) hiện đại và game tương tác công nghệ AR (Augmented Reality).

Với công nghệ mới lạ, độc đáo, Abbank đã mang lại cho các khách hàng những trải nghiệm thú vị khi tham gia các hoạt động tại gian hàng, đồng thời thể hiện sự sẵn sàng áp dụng các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trong việc đem lại sự hài lòng và tiện ích cho khách hàng.

Các sản phẩm dịch vụ Abbank giới thiệu tới khách hàng trong hoạt động này gồm nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích như: Tài khoản thanh toán, Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (Online Banking), Dịch vụ Ngân hàng qua tin nhắn điện thoại (SMS Banking), Dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại di động Abbank Bankplus và Abbank Mplus, Mobile Banking, Dịch vụ Nạp tiền/Thanh toán hóa đơn (Topup), Dịch vụ thanh toán tiền điện tự động (YOUautopay-E), Phát hành thẻ mới: Local Debit (Thẻ nội địa), Visa Debit (Thẻ ghi nợ quốc tế), Visa Credit (Thẻ tín dụng quốc tế), Visa Platinum (thẻ tín dụng quốc tế hạng bạch kim), Dịch vụ Western Union.

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mại mới trong năm 2016 như chương trình “Thanh toán dễ dàng – Trúng liền xe sang”, “Gửi tiết kiệm – Vui tết đoàn viên” và “Tài khoản không thu phí” với rất nhiều ưu đãi và cơ hội trúng giải thưởng lớn cũng được Abbank giới thiệu tại gian hàng.

Hoạt động này được Abbank triển khai trong các ngày cuối tuần từ 02/01/2016 đến hết 24/01/2016.

“Trong năm 2015, nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự ủng hộ đông đảo của khách hàng, Abbank đã không ngừng đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng và cho ra mắt các sản phẩm dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu và xu hướng tiêu dùng hiện đại. Nhân dịp đầu năm mới 2016, Abbank tiếp tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá và khuyến mại với mục đích tri ân các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Abbank đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm dịch vụ mới hiện đại, đa dạng và đa tiện ích.”, bà Vũ Thu Hằng – Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân Abbank cho biết.

Thúy Hồng (Baoventd.com)