Bật mí những màu tóc nhuộm giúp da thêm trắng sáng

Những gợi ý hoàn hảo dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp để giúp da trở nên trắng sáng và cuốn hút hơn.

1. Nâu hạt dẻ

Nếu bạn sở hữu làn da hơi ngăm, tuyệt đối không nên lựa chọn những gàm màu sáng như vàng hay đỏ vì chúng có thể khiến bạn trở nên già hơn tuổi thật. Hãy lựa chọn mình một màu sắc phù hợp với tone màu da và nâu hạt dẻ chính là một gợi ý hoàn hảo.

Màu sắc này đặc biệt dễ tính bởi nó có thể phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt và màu da khác nhau. Hơn thế nữa, khi nhuộm nâu hạt dẻ, làn da bạn sẽ trông trắng sáng và khuôn mặt thêm duyên dáng, nữ tính đấy!

2. Nâu đỏ

Nếu nâu hạt dẻ có vẻ hơi tối cho với sở thích của bạn, nâu đỏ là một sự thay thế tuyệt vời. Màu sắc cá tính này lại rất dễ ngụy trang bởi chỉ khi ra ngoài, màu đỏ mí bắt nắng trở nên rực rỡ hơn. Nâu đỏ cũng giúp làn da bạn trở nên hồng hào, rạng rỡ.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên lựa chọn màu nâu đỏ trầm thôi nhé! Nếu đỏ quá tươi có thể phản tác dụng khiến khuôn mặt bạn trở nên xám xịt đấy!

3. Nâu rêu

Bạn là một cô nàng cá tính? Vậy thì nâu rêu chính là gam màu mà bạn đang tìm kiếm đấy. Màu sắc độc đáo này sẽ giúp bạn trông sành điệu và nổi bật hơn mà chẳng cần lo làn da sẽ bị tối đi.

4. Nâu mật ong

Nghe có vẻ hơi lạ nhưng nâu mật ong chính là sự pha trộn của màu nâu và màu vàng. Nâu mật ong đặc biệt tôn da lại giúp mái tóc của bạn thêm óng mượt khi ra ngoài. Bạn nên nhớ kẻ lông mày trùng với màu tóc để tạo sự hài hòa nhé!

Theo Hà Phương (MTG)