Ca sĩ Khánh Phương: "Tôi công bố tin nhắn thì Giang phải xấu hổ"

Ca sĩ Khánh Phương tỏ rõ sự mệt mỏi khi chia sẻ về những thông tin xoay quanh câu chuyện anh và cô giáo mầm non Giang Cao.

Mới đây, sau những chia sẻ của ca sĩ Khánh Phương về cô giáo mầm non "thích khoe ngực khủng", - Giang Cao - cô giáo trong bài viết đã lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân. Giang cao khẳng định: Bản thân tôi khi đọc bài báo không ngờ anh sống bạc. Tôi không cần giải thích gì nhiều vì nếu tôi không yêu thì tôi không chụp hình hôn nhau làm gì. Còn chuyện anh lên báo... thì tôi sẽ ghi nhớ trong lòng... Gửi lời tới anh là khi sống giả dối khốn nạn thì ông trời có mắt. Còn bản thân tôi như thế nào thì bản thân anh biết.

Ca sĩ Khánh Phương chia sẻ về cô giáo mầm non

Không những thế, cô giáo mầm non Giang Cao còn chia sẻ những đoạn chat riêng tư của cô và ca sĩ Khánh Phương trước đây làm “bằng chứng”.

Trước những lời "tố cáo" của cô giáo mầm non Giang Cao, ca sĩ Khánh Phương tỏ rõ sự mệt mỏi khi chia sẻ với báo Gia đình Việt Nam về những ồn ào xung quanh câu chuyện. Anh cho biết: Tôi và Giang chỉ là bạn bè. Tôi chưa bao giờ nghĩ và thừa nhận Giang là người yêu của mình. Bạn thì có nhiều kiểu bạn nhưng người yêu lại là một khái niệm khác và đã từ lâu tôi không muốn nghĩ đến.

Còn bản thân Giang muốn công khai những chia sẻ đó thì cũng đủ cho thấy Giang là người thiếu chín chắn và hành động bồng bột quá. Nếu tôi chia sẻ hết những tin nhắn của tôi với Giang, thì người phải xấu hổ không phải là tôi mà chính là Giang. Nhưng tôi sẽ không làm điều đó vì còn một chút tôn trọng với Giang Cao.

Ca sĩ Khánh Phương khẳng định anh không muốn công bố những tin nhắn gây bất lợi cho Giang

Trước đó, chia sẻ về tin đồn ca sĩ Khánh Phương và cô giáo mầm non Giang Cao là người yêu vì hình ảnh cả hai trên trang cá nhân với lời lẽ mập mờ, ca sĩ Khánh Phương khẳng định anh và Giang chỉ là bạn bè. Có lẽ Giang có một chút tình cảm với Khánh Phương nên mới đăng như vậy nhưng bản thân anh không thích điều đó. Khánh Phương từng  chia sẻ với Giang nên cẩn trọng hơn khi đăng trên trang cá nhân nhưng một thời gian Giang lại đăng như vậy nên anh cũng không biết làm thế nào.

Khánh Phương khẳng định chưa muốn yêu mà muốn tập trung phát triển sự nghiệp

Câu chuyện Khánh Phương và cô giáo mầm non càng ngày càng trở nên "rắc rối", công chúng hoang mang không biết ai đúng ai sai trong câu chuyện này.

Theo Thanh Hiền (GĐVN)