Cách làm se khít lỗ chân lông bằng phương pháp tự nhiên

Cách làm se khít lỗ chân lông bằng phương pháp tự nhiên nào mang lại hiệu quả và an toàn nhất luôn khiến chị em quan tâm.

Không cần tốn nhiều tiền để đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, chỉ cần với những nguyên liệu dễ kiếm với cách làm đơn giản bạn đã có thể sở hữu làn da đẹp như mong muốn.

Cách làm se khít lỗ chân lông bằng phương pháp tự nhiên, an toàn

1. Se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh

1

Cho vài viên đá lạnh vào một chiếc khăn xô sạch và chà nhẹ xung quanh gương mặt từ 3 - 5 phút giúp thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả.

2. Làm se khít lỗ chân lông bằng bia

1

Thấm đều bia lên khắp gương mặt rồi để khô trong vòng 15 - 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ sở hữu làn da sáng mịn và se khít lỗ chân lông như ý muốn.

3. Làm se khít lỗ chân lông bằng mật ong

1

Sử dụng hỗn hợp mật ong + nước cốt chanh + đường thoa lên mặt trong vòng 5 - 10 phút, mỗi tuần 3 lần. Bạn sẽ thấy công dụng hiệu quả trong thời gian ngắn.

4. Se khít lỗ chân lông bằng sữa tươi

1

Sử dụng sữa tươi tương tự như bia cũng mang lại hiệu quả bất ngờ.

5. Mặt nạ khoai tây giúp se khít lỗ chân lông

1

Sử dụng nước ép khoai tây thoa lên mặt hoặc dùng hỗn hợp khoai tây nghiền nhuyễn + sữa tươi không đường đắp mặt trong khoảng 15 - 20 phút, 2 - 3 lần/tuần.

6. Cách làm se khít lỗ chân lông bằng cà chua

1

Thoa nước ép cà chua lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ có làn da sáng mịn, lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể.

7. Sử dụng lòng trắng trứng để se khít lỗ chân lông

1

Lòng trắng trứng đánh bông cùng một chút xíu nước cốt chanh cũng là cách thu gọn lỗ chân lông hiệu quả.

Theo Thu Hằng (Giadinhvn)