Chocolate đen với các tính năng diệu kỳ cho phái đẹp

Chocolate đen chứa một lượng lớn các hoạt chất chống oxy hóa thuộc nhóm flavonoid và polyphenol có tính năng bảo vệ tim mạch và giảm nguy cơ ung thư.

Chocolate đen với các tính năng diệu kỳ cho phái đẹp

Theo lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp là bạn nên ăn 28g chocolate đen mỗi ngày để chống lão hóa, ngăn ngừa rụng tóc và kiểm soát cân nặng.

Thực phẩm này được xem như là tiên dược tình yêu dành cho phụ nữ. Các nghiên cứu cho thấy Chocolate đen tác động tích cực lên tâm sinh lý của nữ giới đối với hoạt động tình dục.

Các bác sĩ chuyên khoa niệu từ bệnh viện San Raffaele ở Milan, Ý đã đặt câu hỏi với 163 phụ nữ về việc ăn chocolate, cùng mức độ thỏa mảãn tình dục thì nhận thấy rằng phụ nữ ăn chocolate đen mỗi ngày sẽ có sự gia tăng ham muốn tình dục.

Ngoài ra, ăn 100g chocolate đen mỗi ngày như một phần trong chế độ ăn để nhận được những công dụng có lợi cho sức khỏe, như giúp hạ huyết áp trung bình 5,1/ 1,8 mmHg, làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ đến 21%.

Lượng vitamin A trong chocolate giúp làm tóc dày và chắc khỏe, ngoài ra chúng còn giúp tăng khả năng chống nắng từ bên trong cho da.

Đối với những cô nàng thừa cân và đang lên kế hoạch ăn kiêng, chỉ cần ngửi mùi hương chocolate hoặc ăn thường xuyên sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn và kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Thanh Vy (TH)