Chơi hàng hiệu, Phạm Hương sẽ không thua Phương Trinh

Chỉ có việc sở hữu siêu xe với giá tiền không thể thêm bớt mới có thể giúp Phạm Hương trong cuộc đua hàng hiệu

Sau khi trở về nước từ chuyến công tác nước ngoài, Phạm Hương liên tục khiến công chúng phải lác mắt với những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền khác hẳn với phong cách giản dị trước đó của cô.

Mới đây nhất, khi tham gia một sự kiện quảng cáo cho những nhãn hàng ô tô, Phạm Hương tiếp tục diện cả cây hàng hiệu đắt đỏ. Những hình ảnh của Phạm Hương khiến nhiều người lại phải đặt lên bàn cân so sánh khi chỉ vừa trước đó, cô còn đi chiếc xe đạp giản dị.

Chơi hàng hiệu, Phạm Hương sẽ không thua Phương Trinh

Thay đổi hình ảnh một cách nhanh chóng, liệu sự xuất hiện này của Phạm Hương có chỉ đơn giản là đi công việc để kiếm thêm thu nhập hay đó còn là một lời tự nhắc nhờ của người đẹp này.

Vừa đi xe đạp hôm trước đã đứng cạnh siêu xe hôm sau có thể nói là lời Phạm Hương đang tự nhắc nhở chính mình phải cố gắng hết sức để lên một đẳng cấp mới, một vị trí mới trong showbiz để không còn thua chị kém em.

Chơi hàng hiệu, Phạm Hương sẽ không thua Phương Trinh

Trong suốt thời gian qua, Phạm Hương tham gia vào cuộc đua hàng hiệu cùng dàn người đẹp của làng giải trí nhưng vẫn không thể giành chiến thắng. Là người thông minh, Phạm Hương hiểu được vì sao cô thua. 

Diện những bộ hàng hiệu đắt tiền nhưng ai biết được, ai chứng minh được giá trị thực chất nó là bao nhiêu và liệu có phải là hàng fake hay không. Chính vì thế, luôn có sự nghi vấn nếu chỉ đem quần áo hàng hiệu ra để so kè với đồng nghiệp trong làng giải trí.

Chơi hàng hiệu, Phạm Hương sẽ không thua Phương Trinh

Chỉ có việc sở hữu siêu xe với giá tiền không thể thêm bớt mới có thể giúp Phạm Hương trong cuộc đua hàng hiệu và chứng minh đẳng cấp của mình. Không nhìn đâu xa, những đối thủ của cô như Phương Trinh, Thủy Tiên đều đã sở hữu những siêu xe cho mình.

Có lẽ với quyết tâm cùng sự thông minh trên từng đường đi nước bước của mình, Phạm Hương sẽ sớm nâng được tầm đẳng cấp của mình.

Theo Huy Nam (PNO)