Làm đẹp với bàn chải đánh răng, tại sao không?

Nếu bạn nghĩ bàn chải đánh răng chỉ dùng để… đánh răng thì bạn đã bỏ lỡ rất nhiều công dụng của nó rồi đấy. Có tận 9 công dụng cực bất ngờ của chiếc bàn chải nhỏ xinh đang chờ các bạn khám phá đấy! Hẳn là bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên vì những công dụng hay ho của bàn chải đánh răng.

1. Dùng để cố định tóc con:

Nếu chẳng may những sợi tóc con lòa xòa trước trán khiến nàng khó chịu, hãy dùng chiếc bàn chải sạch xịt một ít keo dưỡng tóc rồi chải nhẹ nhàng, những sợi tóc sẽ vào nếp nhanh chóng.

2. Chải lông mày:

Những sợi lông nhỏ trên đầu bàn chải có vai trò như một chiếc chổi hô biến những sợi lông mày lộn xộn trở nên gọn gàng hơn.

3. Tẩy tế bào chết cho da tay, khuỷu tay, đầu gối:

Pha hỗn hợp nước + nước chanh + baking soda sau đó dùng bàn chải massage nhẹ các vùng da ở bàn tay, khuỷu tay, đầu gối để lấy đi các tế bào chết đáng ghét. Có thể làm tương tự với môi nhưng thay bằng hỗn hợp đường nâu + mật ong nhé nàng.

4. Làm vệ sinh máy sấy:

Những chiếc lông bàn chải có tác dụng như một chiếc chổi len lỏi vào các lỗ thông hơi của máy sấy lấy đi bụi bẩn và tóc rụng. Đảm bảo sau khi vệ sinh máy sẽ chạy nhanh và êm hơn trước rất nhiều.

5. Đánh rối tóc:

Nàng muốn đổi gió với kiểu tóc rối tinh nghịch? Hãy lấy bàn chải đánh răng chải ngược chiều tóc mọc để có lớp tóc phồng đẹp như ý.

6. Làm vệ sinh móng tay:

Đặt bàn chải sao cho phần đầu bàn chải hướng vào trong kẽ móng tay rồi chà xát nhẹ theo chuyển động ngang. Cách làm này giúp loại bỏ bụi bẩn giúp móng tay sạch sẽ hơn hẳn.

7. Dụng cụ vẽ móng:

Đổ các màu sơn móng nàng thích lên khay, dùng bàn chải chặm nhẹ rồi chấm vào móng để tạo thành kiểu móng chấm bi đầy màu sắc và không đụng hàng.

8. Dụng cụ bôi thuốc duỗi, nhuộm:

Nếu không có lược, nàng có thể chia tóc thành nhiều phần rồi dùng bàn chải đánh răng để làm dụng cụ bôi thuốc duỗi, thuốc nhuộm lên tóc.

9. Tách các sợi mi bị vón cục:

Chuốt mascara quá tay có thể khiến mi của nàng bị vón cục khó chịu, hãy dùng bàn chải chải nhẹ theo chiều từ gốc đến ngọn để tách các sợi mi dính mascara quá dày nhé!
Hãy cùng khám phá công dụng của chiếc bàn chải đánh răng và chia sẻ nó với những người bạn nhé!

From Paktor with Love!

Nguồn: facebook