Cường “đô la” vui gượng, che giấu nỗi buồn chia tay Hồ Ngọc Hà?

Cứ mỗi lần Cường "đô la" đăng một status trên trang cá nhân, có rất nhiều bình luận đầy cảm thông cho nỗi buồn "gà trống nuôi con" của anh. Dù Cường chưa bao giờ khẳng định chuyện chia tay Hồ Ngọc Hà, cũng như không đề cập đến tên người vợ nổi tiếng này, nhưng cư dân mạng vẫn... liên tục chia sẻ, động viên. 

Cường “đô la” vui gượng, che giấu nỗi buồn chia tay Hồ Ngọc Hà?

Thỉnh thoảng, Cường "đô la" đăng ảnh mình và con trai Su Beo trên trang cá nhân, hoặc là hình ảnh chỉ có một mình anh. Hoàn toàn không thấy bất kỳ tấm ảnh nào có đầy đủ cả Cường, Hồ Ngọc Hà và Su Beo như trước kia. Họa hoằn lắm, thì đó chỉ là một tấm ảnh cũ.

Thậm chí, "đại gia phố núi" đăng một tấm ảnh đang tươi cười, cũng có bình luận: "Em nhìn trong mắt anh, thấy nỗi buồn". Bên dưới tấm ảnh, cũng có nhiều bình luận khác, động viên Cường "đô la" cố gắng vượt qua khó khăn.

 Rất nhiều cô gái vào tán tỉnh anh chàng đại gia cá tính này: "Nhìn anh không cao lắm nhưng rất có duyên"; "Tính cách mạnh mẽ - người đàn ông tốt"...

Cường “đô la” vui gượng, che giấu nỗi buồn chia tay Hồ Ngọc Hà?
 Nụ cười hiếm hoi trên ảnh của Cường "đô la"

 Nhiều ý kiến chỉ trích Hồ Ngọc Hà, động viên Cường "đô la" khi thấy ảnh anh tươi cười: "Trời quang mây tạnh. Chúc mừng anh đã lấy lại tinh thần. Hãy sống theo cách của anh cho "kẻ đó" phải ngước nhìn mà tiếc nuối" (Facebook Hoài Linh).

Mới đây nhất, Cường "đô la" đăng một bức ảnh Hồ Ngọc Hà và Su Beo đi phát quà trung thu cho trẻ em nghèo và tag hình qua trang của nữ ca sĩ này, kèm biểu tượng "đang cảm thấy thanh thản", lập tức có rất nhiều bình luận...chúc mừng hai người đã trở lại. 

Cường “đô la” vui gượng, che giấu nỗi buồn chia tay Hồ Ngọc Hà?
 Bức ảnh "đang cảm thấy thanh thản" do Quốc Cường đưa lên trang cá nhân gần đây

Thế nhưng, bức ảnh làm Cường "cảm thấy thanh thản" này đã không được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho hiện lên trang cá nhân của mình. Facebook Bùi Ngọc Lâm để ý chi tiết ấy: "Và chị Hồ Ngọc Hà đã ẩn tin của anh Cường ra khỏi dòng thời gian".

Facebook Thảo Ty: "Mong anh chị quay lại... còn có Su Beo mà".

Facebook Nhím Hân: "Một đứa bé tốt nhất là có cả cha và mẹ. Mong anh chị quay về như trước đây".

"Chỉ mong sao một ngày nào đó lên mạng đọc được tin Cường "đô la" và Hồ Ngọc Hà quay về với nhau thôi" - Facebook  Anh Nguyen Ngoc mơ ước.

Một điều rất đặc biệt, gần như doanh nhân Nguyễn Quốc Cường không bao giờ xóa hàng trăm bình luận kiểu này. 

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin trên báo chí, rằng Cường "đô la" và Hồ Ngọc Hà đã chia tay, không còn chung sống với nhau nữa. Tuy cả hai đều im lặng, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận, nhưng dư luận vẫn cứ râm ran. Không giống như nhiều cặp đôi khác trong showbiz, sẽ lên mặt báo "tố xấu" nhau, cả Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà đều rất bản lĩnh vượt qua bão dư luận, tôn trọng và giữ hình ảnh đẹp cho nhau.

Không cần phải bàn cãi, họ làm điều đó vì đứa con trai bé bỏng Su Beo của họ!

Theo Lê Ngọc Dương Cầm (MTG)