Đàn ông tóc xoăn hay thẳng dễ ngoại tình hơn?

Ngoại hình không phải là vấn đề quan trọng để xét đoán một người đàn ông có khả năng ngoại tình hay không? Tuy nhiên, nếu anh chàng bạn đang "tăm tia" có những dấu hiệu đặc biệt này thì cũng nên "nâng cao tinh thần cảnh giác" nhé!

1. Đàn ông tóc xoăn dễ ngoại tình hơn tóc thẳng

 

dan-ong-toc-xoan-hay-thang-de-ngoai-tinh-hon
(Ảnh minh họa)

Mái tóc xoăn tự nhiên của nam giới là điểm nhấn thu hút sự chú ý và tò mò của phái đẹp. Theo đó, đi tới đâu người này cũng có sức hút và thích sự trải nghiệm mới mẻ nên khả năng ngoại tình cao hơn.

Ngoài ra, đàn ông tóc hơi xoăn tự nhiên thường mang đậm chất nam tính, cộng thêm vẻ ngoài hoạt bát tươi tắn nên luôn là tâm điểm cuốn hút phái nữ. Sau khi kết hôn, họ rất dễ nảy sinh tâm lý bỏ bê vợ con, thích phiêu lưu vào những cuộc tình mới ngoài hôn nhân để đáp ứng nhu cầu riêng của họ.

2. Đàn ông có lông mày nữ tính rất dễ ngoại tình 

 

dan-ong-toc-xoan-hay-thang-de-ngoai-tinh-hon
(Ảnh minh họa)

Đàn ông có lông mày nữ tính thường kèm theo khuôn mặt trắng trẻo, trẻ trung và vượng vận đào hoa nên dễ gặp phải những rắc rối trong chuyện tình cảm. Họ khá dễ dàng trong việc tiếp xúc với người khác phái, đồng thời sở hữu những nét duyên thầm đặc biệt nên tỉ lệ ngoại tình rất cao.

3. Đàn ông mắt ướt vượng vận đào hoa

 

dan-ong-toc-xoan-hay-thang-de-ngoai-tinh-hon
(Ảnh minh họa)

Những người đàn ông có mắt ướt như chứa lệ là những người có sức hút lớn, vượng vận đào hoa nên dễ cuốn hút phụ nữ. Phái nữ thường bị hấp dẫn bởi ánh mắt của những anh chàng này và thường thì ít nàng nào có thể cự tuyệt. Theo nhân tướng học, đây là tướng đàn ông dễ ngoại tình sau khi kết hôn.

4. Đàn ông có đường chỉ tay rối loạn

 

dan-ong-toc-xoan-hay-thang-de-ngoai-tinh-hon
(Ảnh minh họa)

Cả đàn ông và phụ nữ có đường chỉ tay rối ren thì sẽ lắm duyên, nhiều mối quan hệ, không chung thủy, dễ có quan hệ ngoài luồng sau khi kết hôn. Người như vậy cũng thích chủ động trong việc chinh phục phái yếu và thường xảy ra những chuyện trăng hoa lén lút.

5. Đàn ông có nốt ruồi ở tròng trắng mắt

 

dan-ong-toc-xoan-hay-thang-de-ngoai-tinh-hon
(Ảnh minh họa)

Nam giới có nốt ruồi trong tròng trắng mắt thường có vận đào hoa cực mạnh, đi tới đâu cũng thu hút sự chú ý của nữ giới. Những người như vậy rất dễ thay lòng đổi dạ, dễ bỏ mặc vợ con khi hôn nhân không êm đẹp.

Ngoài ra, đa số người này không có suy nghĩ sâu sắc, làm việc gì cũng nông nổi, nhất là chuyện tình cảm, dễ bộp chộp và bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh nên khó cưỡng lại sự mê hoặc của phái đẹp.

Theo thế giới trẻ