Đây là cách mà Mr.Đàm và Hồ Ngọc Hà "làm lành" khiến fan nể phục

Sau tất cả, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng vẫn chứng tỏ cả hai thực sự là "anh em tốt".

Mới đây, thông tin Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã không còn là anh em thân thiết như trước nữa khiến cho người hâm mộ lo lắng. Thế nhưng tối ngày 29.7 vừa rồi, trên facebook cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những dòng tin nhắn "hóm hỉnh" của anh với Hồ Ngọc Hà. Chỉ cần đọc những dòng tin nhắn này thôi cũng có thể hiểu được sự khéo léo của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà, ngoài ra càng khẳng định mối quan hệ của họ rất bền chặt, khó mà bị phá vỡ.

Đây là cách mà Mr.Đàm và Hồ Ngọc Hà

Đây là cách mà Mr.Đàm và Hồ Ngọc Hà

Đoạn tin nhắn không dài nhưng ai cũng có thể cảm nhận được sự khéo léo và tình cảm mà Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng dành cho nhau.

"Hi cưng. Anh sợ quá à! Chắc mình phải nhanh chóng kết bạn với nhau thôi! (cười)", Đàm Vĩnh Hưng nói. Đây là cách anh ngầm xin lỗi vì đã tiết lộ chuyện riêng tư của Hồ Ngọc Hà với khán giả. Dù đồng ý nhưng Hà Hồ vẫn hẹn "Mai nha (cười)" như một cách "dằn mặt" đàn anh nhẹ nhàng.

Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà Và Đàm Vĩnh Hưng đã xấu đi kể từ khi nam ca sĩ tiết lộ rằng người đẹp cùng với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã chính thức chia tay hồi tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên chỉ ngay sau đó, Mr.Đàm đã gỡ đoạn đăng tải kể trên khiến nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà "không vui" khi chuyện đời tư của mình bị đàn anh chia sẻ.

Đây là cách mà Mr.Đàm và Hồ Ngọc Hà

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã không còn làm bạn bè trên facebook nữa.

Trong một buổi họp báo gần đây, Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ chia sẻ về Hồ Ngọc Hà với báo giới. Theo đó anh nhận định về hai người đàn ông đã từng yêu thương Hồ Ngọc Hà: "Cường thích hợp làm bạn lâu dài, còn đại gia Chu Đăng Khoa khổ sở vì mê Hà Hồ".

Đây là cách mà Mr.Đàm và Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà không vui khi đàn anh vô tư chia sẻ chuyện đời tư của cô.

Trong một chia sẻ mới nhất của Hồ Ngọc Hà, cô cho rằng đàn anh Đàm Vĩnh Hưng là người rất thẳng thắn, tuy nhiên đôi khi tính cách này lại làm cho mọi chuyện phức tạp hơn vốn dĩ ban đầu. "Cảm ơn anh Hưng về tất cả. Và thật sự là anh là người luôn sống rất thật, luôn quan tâm và chia sẻ với mọi người. Chính vì vậy mà phát sinh hai mặt là mọi người sẽ hiểu rõ mình hơn và hai là khiến mọi chuyện phức tạp hơn”- Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Theo danviet