Điểm đến lý tưởng cho tháng 8

Thời tiết vừa chuyển sang thu trong khí trời mát mẻ là điều kiện lý tưởng để bạn dạo chơi 5 địa điểm hấp dẫn sau đây.

Nha Trang

Những ai đã đến Nha Trang đều cảm thấy vô cùng thích thú bởi vẻ đẹp thanh bình và hài hòa. Sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp và có lích sử lâu đời, Nha Trang nổi tiếng với những trò chời mạo hiểm trên biển như dù lượn, cưỡi phao, lướt ván…cùng với những đặc sản hấp dẫn. Đặc biệt, đến Nha Trang vào tháng 8 du khách sẽ được tham gia nhà phao trên biển lớn nhất Việt Nam với nhiều loại hình trò chơi mới lạ. Ngoài ra, nếu ưa thích trò chơi mạo hiểm, bạn có thể tham gia mô tô lặn biển để trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên không nơi nào có được.

   

Đà Nẵng

Đà Nẵng sẽ tổ chức Festival Ẩm thực Việt Nam 2015 do Hội Nông dân thành phố Đà Nẵng và Trung tâm Hỗ trợ nông dân – Hội Nông dân Việt Nam phối hợp diễn ra tại công viên Biển Đông. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh và quảng bá những nét độc đáo tinh hoa đặc trưng vùng miền. Đến Đà Nẵng vào tháng 8, bạn có thể tham gia trượt thác mạo hiểm tại khu du lịch Hòa Phú Thành với đường trượt gần 3 km.

Huế

Nhắc đến Cố đô Huế, du khách có thể liên tưởng ngay đến một vùng đất thanh bình và yên ả. Nơi đây được gợi đến như “thiên đường ẩm thực” với các món ăn vừa ngon vừa rẻ như bánh bèo, bánh nậm, bún bò Huế, bún thịt nướng, chè bột lọc bọc heo quay vô cùng hấp dẫn.

   

Đà Lạt

Mỗi mùa ở Đà Lạt đều mang một vẻ đẹp hấp dẫn riêng, nhưng dường như vào tháng 8 miền đất này càng trở nên quyến rũ và lãng mạn. Nơi đây vào mùa này không thất thường một ngày 4 mùa mà luôn được phủ bởi những ngày nắng ráo. Thời tiết này rất thích hợp cho việc đi tham quan, du lịch và tham gia các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, các món ăn nơi đây cũng rẻ và ngon.

Sa Pa

Nơi đây được nhắc đến là xứ sở ôn đới, quanh năm thời tiết mát mẻ, dễ chịu, thu hút đông đảo khách du lịch khám phá và trải nghiệm. Một số điểm tham quan tại Sapa như: núi Hàm Rồng, Thác Bạc, nhà thờ cổ Sa Pa, bản Cát Cát với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

 

Theo Phương Ly (NĐT)