Em bé cầm lái ô tô ở Việt Nam gây sốc

"Để em bé cầm lái ô tô như vậy, không hiểu bố mẹ cậu ta nghĩ gì và có vấn đề về thần kinh hay không?". Đó là thắc mắc của nhiều người về ảnh đang gây bão Facebook.


 

Trong ảnh là cậu bé tầm khoảng 4 hay 5 tuổi ngồi ở vị trí tài xế ô tô. Điều đáng nói là chiếc xe này đang chạy.

Nhìn vào hai bức ảnh này thì không rõ bố hay mẹ cậu bé ngồi ở đây trong xe? Tuy nhiên, theo dự đoán của một số người thì bố hay mẹ em bé ngồi gần đó, hoặc cậu ta đang ngồi trên lòng bố hay mẹ. Dù thì để cậu bé cầm lái ô tô như vậy rất nguy hiểm

 Em bé cầm lái ô tô ở Việt Nam gây sốc.

Bạn Quyết Phạm, thành viên mạng xã hội Vitalk thắc mắc: “Các bác cho em hỏi là em có nhìn nhầm không? Hay sáng ra hoa mắt. Không biết ông bố, bà mẹ nào lại liều đến vậy, cho dù có người lớn ngồi sau tuy nhiên chỉ vấn một pha loạng choáng của đứa bé thì tai nạn xảy ra không lường”.

“Không nhầm đâu. Đúng là em bé, nhưng đang ngồi trong lòng người lớn thôi. Kể ra cũng nguy hiểm thật. Điều không may xảy ra thì thế nào nhỉ?”, một bạn trả lời câu hỏi của Quyết Phạm.

Bạn tungtrinh nhận xét: “Trẻ con thì hiếu động hay nghịch linh tinh, loạng choạng lại làm chệch tay lái của ông bố bà mẹ nào đang lái xe thì tai nạn khôn lường. Đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào”.


 Bình luận của dân mạng về ảnh em bé cầm lái ô tô.

Trong khi bạn đaithinhphat bức xức viết: “Được thì cho xin biển số luôn đi thớt để họ được trở thành ông bố - bà mẹ ngu ngốc nhất năm”.

theo Nhân Hoàng (MTG)