Em bé hoảng loạn, khóc thét khi bị dàn cảnh bắt cóc, đánh đập giữa đường

Trong một đoạn clip được chia sẻ trên mạng, cậu bé chừng 8-9 tuổi hoảng sợ, khóc lóc, run rẩy kêu cứu tại một siêu thị điện máy sau khi bị dàn cảnh bắt cóc.

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cậu bé chừng 8-9 tuổi đang khóc lóc run sợ cầu cứu tại một siêu thị điện máy sau khi bị đánh đập, giật điện thoại ngoài đường.

Em bé hoảng loạn, khóc thét khi bị dàn cảnh bắt cóc, đánh đập giữa đường

Đoạn clip được hơn 9.000 lượt chia sẻ từ cư dân mạng. (Ảnh: Internet)


Chủ nhân của tài khoản đăng tải đoạn clip cho biết, chị đã quay được sự việc này khi đang đi mua sắm tại khu điện máy Quang Trung - TP. HCM.

Được biết, em bé trong clip đeo trên người chiếc cặp sách, đang đi trên đường thì gặp một người phụ nữ lạ. Người đàn bà này tự nhận là mẹ của cậu bé rồi liên tục đánh đập em. Thậm chí, người đàn bà lạ này còn có ý định giật điện thoại của cậu bé khi em định gọi điện về cho gia đình.

Trong cơn hoảng loạn, cậu bé nhanh trí chạy nhanh vào khu mua sắm điện máy gần đó để kêu cứu. Nhân viên cùng mọi người trong khu điện máy đã lập tức gọi công an tới xử lý.

Trong đoạn clip ghi lại, cậu bé khóc lóc tới mức run rẩy, không nói nổi và tỏ ra vô cùng hoang mang, lo sợ. Dù được mọi người trấn an tinh thần cậu bé rằng người đàn bà lúc nãy đã bị công an bắt giữ và đưa về khu vực giải quyết, nhưng cậu bé vẫn tỏ ra khá hoang mang.

Em bé hoảng loạn, khóc thét khi bị dàn cảnh bắt cóc, đánh đập giữa đường

Cậu bé hoảng sợ, khóc lóc, run rẩy khi xảy ra sự việc. (Ảnh cắt từ clip)

Nhân viên của điện máy cũng như công an đề nghị đưa em về nhà nhưng cậu bé này nhất định không chịu và muốn đợi người nhà tới đón.

Tuy nhiên, sau khi một công an mặc thường phục xuất hiện, cậu bé đã đồng ý để mọi người đưa về nhà.

Việc dàn cảnh, nhận làm người quen để khống chế, bắt cóc đã xảy ra nhiều lần không chỉ với riêng trẻ em mà ngay cả người lớn cũng dễ dàng trở thành nạn nhân. Trước đây, trên mạng xã hội, cũng chia sẻ nhiều vụ việc về những cô gái trẻ bị người lạ nhận làm bố, mẹ, người yêu rồi đánh đập, nhằm cướp tài sản, bắt cóc.

Em bé hoảng loạn, khóc thét khi bị dàn cảnh bắt cóc, đánh đập giữa đường
Cô gái bị người đàn ông lạ nhận là người yêu và đòi đưa về. Vụ việc xảy ra tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. 

Vụ việc của cậu bé may mắn và thông minh này có lẽ cũng chính là hồi chuông cảnh báo dành cho nhiều ông bố, bà mẹ có con nhỏ, cùng như những người dân mỗi khi ra đường.

Các gia đình không nên để con nhỏ đi ra đường một mình, đi tới những đoạn đường vắng. Bên cạnh đó cũng nên dạy con những cách xử lí tình huống nếu gặp phải người lạ đòi đưa về hay nhận là người quen như trên.

Người dân cũng nên cảnh giác và chuẩn bị cách giải quyết nếu tình huống này xảy ra. Luôn đề phòng khi đi trên đường vắng và tìm sự giúp đỡ của những người xung quanh khi xảy ra chuyện.

Theo Thúy Hằng(GDVN)