“Giật” trẻ em trắng trợn trên tay mẹ ở Sài Gòn

Hai mẹ con đang từ trường mầm non về nhà thì bị 2 thanh niên vờ hỏi đường rồi giở trò bắt cóc đứa con ngay trên tay người mẹ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ, ngày 18 - 3, trên đường Âu Cơ (phường 14, quận Tân Bình, TP HCM) khi chị Nguyễn Thị Bé Hai (35 tuổi, quê ở Cần Thơ) đón con trai là Huỳnh Trung Nghĩa (5 tuổi) học trường mẫu giáo Anh Tú về.


Bé trai suýt bị hai thanh niên bắt cóc ngay trên tay mẹ

Theo lời chị Hai, khi hai mẹ con đang đi bộ từ trường mẫu giáo An Tú được khoảng 200m thì bất ngờ có 2 thanh niên chạy xe máy đến giả vờ hỏi đường rồi gã ngồi sau nhảy xuống xốc bế lấy Nghĩa định bỏ chạy nhưng chị Phượng kịp giằng lại khiến xe của chúng ngã.

Chị Hai cho biết thêm, sau khi bị giằng co quyết liệt, hai tên cướp này dựng xe bỏ chạy. “Nhiều người đi đường thấy vậy nhưng chỉ dừng xe lại xem rồi đi chứ không có động thái, có thể họ nghĩ là mâu thuẫn gia đình nên không can thiệp. Đến khi tôi kêu to "bắt cóc", 2 bảo vệ của cửa hàng thời tranggần đó mới chạy đến hỗ trợ. Thấy bất ổn, 2 thanh niên lên xe bỏ chạy”.


Nơi xảy ra vụ việc

Anh Phương - một trong những người bảo vệ đã hỗ trợ chị Phượng kể: "Lúc đó, tôi ngồi trong quán thì nghe tiếng kêu cứu. Một lúc sau chạy ra thì thấy 2 thanh niên đang giằng đứa trẻ với một phụ nữ. Khi tôi và mấy anh bảo vệ khác chạy lại, hai tên đó lên xe bỏ chạy".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Linh Hà ( Khỏe & Đẹp )