Gọi điện thông báo phá sản với vợ và bồ xong, nhận ngay cái kết choáng vạn lần

Đến hôm nay, các con nợ đã đến công ty đập phá đồ đạc, đòi số nợ lên đến hàng chục tỷ đồng thì anh phải tuyên bố phá sản.

Anh phất lên nhờ việc buôn gỗ, cũng từ ngày giàu lên, anh chuyển sang ở khu đất dành cho nhà giàu, mọi thứ trong nhà anh cũng được thay mới hoàn toàn. Anh đi lại bằng xế xịn, có tài xế đưa đón đàng hoàng, mọi thứ đế với anh có vẻ dễ dàng hơn nhiều sau khi anh có chút tiền.

Công ty của anh làm ăn ngày càng phát đạt. Anh cầm tiền đó đi đầu tư ở những lĩnh vực khác và thu được lợi nhuận đáng kinh ngạc. Bạn bè anh người ngưỡng mộ, kẻ ghen tỵ sự thành đạt của anh.

Vợ anh nhờ thế cũng đổi đời lên làm phu nhân rồi thương xuyên giao lưu với giới nhà giàu trong khu phố. Anh không tiếc gì vợ con cả, họ muốn gì anh đáp ứng ngay lập tức. Nói chung, anh khá thoáng và được lòng rất nhiều người.

'Gọi điện thông báo phá sản với vợ và bồ xong, nhận ngay cái kết choáng vạn lần
(Ảnh minh họa)

Nhưng rồi cũng vì nhiều tiền mà anh đâm rah ư hỏng. Anh cặp bồ. Bồ anh chân dài tới nách, da trắng như tuyết. Nói chung cô ta là mẫu hình của hotgirl thời nay. Có cô bồ bên cạnh, anh thấy đời mình mới đúng nghĩa là đại gia. Đi đâu ai cũng ngưỡng mộ, ngước nhìn.

Cả bồ và vợ, ai cũng thương yêu anh, cung phụng anh. Vợ anh từ ngày chồng giàu cũng biết cách làm đẹp để cho chồng khỏi chán. Nói chung xu hướng làm đẹp gì nổi nổi một chút là anh cho vợ đi làm ngay, chả tiếc tiền bao giờ.

Anh nghĩ anh đối với vợ và bồ đều tốt và họ sẽ ghi ơn anh, sẽ kề vai sát cánh với anh nào ngờ…

Công ty anh làm ăn thua lỗ đã gần 1 năm nay, vì không muốn và bồ lo lắng nên anh giấu họ và vẫn làm ra vẻ rằng mọi thứ vẫn ổn. Nhưng đến hôm nay, các con nợ đã đến công ty đập phá đồ đạc, đòi số nợ lên đến hàng chục tỷ đồng thì anh phải tuyên bố phá sản. Anh gọi cho vợ, giọng hốt hoảng:

- Em ơi, làm sao đây, anh phá sản rồi.

- Anh nói thật à? Sao lại phá sản?

- Công ty làm ăn thua lỗ bấy lâu nay mà anh giấu em.

- Trời ơi, sao anh ngốc vậy. Thôi ngu thì tự chịu, đừng lôi mẹ con tôi vào nhé.

- Nhưng… nhưng em là vợ anh cơ mà.

'Gọi điện thông báo phá sản với vợ và bồ xong, nhận ngay cái kết choáng vạn lần
(Ảnh minh họa)

- Tôi là vợ anh nhưng tôi không biết gì về vụ làm ăn của anh cả. Anh đừng lôi tôi vào. Thế anh nợ bao nhiêu?

- Chắc phải 30 tỷ.

- Cho anh chết. Tôi và con về ngoại đây. Chúng ta sẽ đâm đơn ly hôn luôn.

Nói rồi vợ anh cúp máy, anh không tin vào tai mình khi thấy người vợ anh đã gắn bó 10 năm nay nói vậy. Anh bấm điện thoại gọi cho bồ:

- Em ơi, cứu anh với, anh bị phá sản rồi.

- Trời, sao thế? Nợ bao nhiêu tỷ anh?

- Chắc 30 tỷ em ạ.

- Ôi tội nghiệp anh, nhưng giờ em làm gì có tiền mà giúp anh.

- Ừ, em có thể đến bên anh ngay bây giờ được không? Vợ anh bỏ anh đi rồi.

- Ui, giờ em phải đi có việc rồi, hẹn anh lúc khác nhé.

Nói rồi cô bồ của anh cúp máy. Lúc này anh mới chua chát nghĩ đến cảnh mình từng vung tiền không tiếc tay với cả hai người đàn bà của đời mình. Anh lững thững đi ra quán cà phê cách công ty không xa để uống cà phê thì gặp bồ anh đang ôm hôn một thằng đàn ông khác, già hơn anh nhưng có vẻ như là giàu hơn anh. Thấy bồ, anh lao tới hỏi:

- Em, sao em lại ở đây? Gần thế này mà không lên thăm anh ư?

'Gọi điện thông báo phá sản với vợ và bồ xong, nhận ngay cái kết choáng vạn lần
(Ảnh minh họa)

- Anh tránh ra, anh giờ không còn là bồ của tôi nữa. Tôi đã thuộc về người khác rồi.

Anh há hốc mồm kinh ngạc. Giờ thì anh hiểu, vì anh không có gì nên cả hai người phụ nữ đều chọn cách rời xa anh.

Anh sốc lắm, ít ra anh nghĩ rằng vợ anh sẽ ở bên anh để cùng anh vượt qua khó khăn, ai ngờ vợ anh lại chọn luôn cách ly hôn để khỏi dính dáng gì. Anh hận cả hai, anh phải trả thù bằng được mới thôi.

Nghĩ thế nên sau khi bán nhà, bán đất và những thứ có thể quy ra tiền, anh bắt đầu giải quyết nợ nần và bắt đầu làm lại từ đầu. Nhờ đầu óc tài giỏi nên 7 năm sau, anh lại trở thành người có máu mặt trong giới kinh doanh.

Lúc này, anh lại chọn cô bán đồng nát cách chỗ anh ở trọ không xa để lấy làm vợ khiến ai cũng kinh ngạc. Nhưng anh bảo rằng, qua phong ba bão tố, giờ anh mới biết người phụ nữ chân tình mới là người anh cần.

Hôm đó anh cùng vợ đi trung tâm thương mại mua sắm thì gặp vợ cũ đang đứng bán hàng. Thấy anh diện đồ xịn, dắt một người phụ nữ đi theo, vợ cũ của anh cúi gằm mặt. Anh tiến tới bảo:

- Giới thiệu với em đây là người phụ nữ của anh. Cô ấy đã giúp anh gây dựng lại công ty. Giờ tài sản của anh đã gấp 3 hồi xưa.

Nói xong, anh khoác tay vợ mới đi chọn những mặt hàng đắt tiền nhất rồi đưa cho vợ cũ tính tiền.

Anh thấy được ánh mắt tiếc nuối của cô vợ cũ, nhưng đời là thế, cái gì cũng có nhân quả, anh nghĩ thầm như thế rồi lẳng lặng kéo vợ đi đến gian hàng khác, bỏ lại đằng sau người vợ tham vàng bỏ ngãi mà anh từng đặt hết niềm tin.

Theo Anh Khang (MTG/blogtamsu)