Hồ Ngọc Hà nói về “chảnh” của Phạm Hương

Hồ Ngọc Hà đã nói về Phạm Hương, đặc biệt là độ "chảnh" của người đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân về Phạm Hương. Theo Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương có độ “cảnh”, nhưng “chảnh” của Phạm Hương do thần thái chứ không phải thái độ. Hồ Ngọc Hà cũng đánh giá Phạm Hương đẹp nhưng không phải kiểu nhu mì trong sáng, e lệ,miệng chúm chím mắt chớp chớp mà là sự tự tin,năng động, quyến rũ và uyển chuyển.

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà đã dành hết những lời tốt đẹp cho Phạm Hương. Trước đó, cô cũng chia sẻ sự kì vọng khi Phạm Hương bắt đầu lên đường tham dự cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới.

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà: “Chảnh bằng thần thái, không chảnh bằng thái độ.

Những ai thích kiểu nhu mì trong sáng, e lệ, miệng chúm chím mắt chớp chớp thì thôi đừng tham gia nói về nhan sắc này.

Cô ấy đã bước vào cuộc thi này tự tin, năng động, quyến rũ, uyển chuyển và đặc biệt hết mình.

Kết quả thế giới còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng yếu tố đầu tiên là được ủng hộ thì em đã chiến thắng với nơi mình sinh ra rồi em ah. Chúc mừng em. Tuyệt”.

Trước khi Phạm Hương lên đường tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà cũng đã có buổi gặp gỡ. Đàn chị Hồ Ngọc Hà đã nhiệt tình tư vấn để Phạm Hương có những hành trang tốt nhất trước khi lên đường. Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đều được đánh giá là những người đpẹ có vẻ đẹp khỏe mạnh, rạng rỡ và hiện đại trong showbiz Việt.

Theo An Nguyên (Giadinhvn)