Honda Airblade 2018 có gì mới, giá bao nhiêu?



Honda Airblade 2018 – 2019 có khá nhiều điểm được cải tiến, nâng cấp từ ngoại hình tới sức mạnh động cơ và trang bị công nghệ.

Giá Honda Airblade 2018 hiện tại bao nhiêu?

honda-airblade-2018-co-gi-moi-gia-bao-nhieu

Honda Airblade 2018 – 2019 có khá nhiều điểm được cải tiến, nâng cấp từ ngoại hình tới sức mạnh động cơ và trang bị công nghệ. 

Honda Airblade 2018 có giá đề xuất từ 38 triệu đồng tới 41,6 triệu đồng tùy phiên bản. Tuy nhiên, trên thực tế người dùng phải bỏ ra con số từ 44 triệu đồng tới 48 triệu đồng.

Cụ thể, theo tham khảo tại thị trường Hà Nội, 3 phiên bản của Air Blade là Thể thao và Cao cấp đều được điều chỉnh, cụ thể giá xe Honda Air Blade Thể thao, Cao cấp và Đen mờ lần lượt ở mức là 40,1, 42 và 46 triệu VNĐ. Trong khi đó, giá xe Air Blade 2018 bản Đen mờ và Từ Tính tiếp tục giữ nguyên giá Air Blade 2018 so với tháng trước.

Còn tại TPHCM, giá xe Honda Air Blade trong tháng này cũng tiếp tục giảm từ 500.000 - 1.000.0000 VNĐ cho cả 4 phiên bản.  Giá bán của các phiên bản Thể thao, Cao cấp, Đen mờ và Từ tính hiện có giá lần lượt là 41,5 triệu, 41,2 triệu, 44 triệu và 41,5 triệu VNĐ.

Honda Airblade 2018 có gì mới?

Về tổng thể, thiết kế của Honda Air Blade 2018 không có sự thay đổi đột phát, vẫn duy trì vẻ thanh thoát nhưng không kém phần sắc nét của những thế hệ trước. Những nâng cấp được thể hiện ở từng chi tiết, góp phần làm tăng sức hút cho mẫu xe tay ga thể thao này.

Xe được thay đổi một số chi tiết từ nhỏ như tem, logo. Đặc biệt một sự thay đổi nhỏ ở phần đầu xe là logo chữ AB- ký hiệu tắt của Air Blade – đã là một khối liền hình kim cương chứ với chữ AB cách điệu ở giữa chứ không còn đơn giản là hai chữ AB ghép vào nhau nữa.

Thay đổi quan trọng và đáng giá nhất trên Honda Air Blade 2018 chính là bộ chìa khóa thông minh Smart Key (trên 3 phiên bản Cao cấp, Sơ từ tính cao cấp và bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm). Như vậy, sau SH, SH mode và LEAD, đến lượt Air Blade trang bị tính năng này, mang lại sự tiện ích và yên tâm cho người dùng hơn so với hệ thống khóa thông thường.

Hệ thống khóa thông minh trên Air Blade sở hữu 2 tính năng ưu việt cùng tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB, bao gồm chức năng mở/tắt xe từ xa và hệ thống xác định vị trí xe (dễ dàng tìm kiếm khi để xe ở những khu vực đông đúc).

Honda Air Blade 2018 vẫn giữ nguyên động cơ công nghệ eSP-125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch giống như trên phiên bản cũ. Một số công nghệ cao, hiện đại cũng được trang bị trên xe như hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn toàn.

Theo GiaDinhVietNam