Honda Cub độ mâm khủng cùng gai offroad hầm hố

Chiếc Honda Cub được độ với cặp mâm big size của mẫu Honda ATV 250 – 10 cùng gai offroad hầm hố khiến bạn khó có thể rời mắt.

Honda Cub theo thời gian vẫn là niềm đam mê của nhiều người chơi xe. Đặc biệt, những mẫu xe nhỏ bé và đầy hoài  niệm này cũng chính là nguồn cảm hứng của nhiều biker.

Dưới đây là một chiếc Honda Cub độ khá hầm hố trên diễn đàn nhờ cặp bánh béo và những chi tiết “thô, sần” ấn tượng.

Chiếc Honda Cub

Honda Cub độ ấn tượng

Chiếc Honda Cub

Cặp mâm khủng khiến bạn khó rời mắt

Chiếc Honda Cub khá nổi bật trên một diễn đàn xe độ nhờ những chi tiết hầm hố. Chiếc xe được lắp cặp mâm khủng của mẫu xe Honda ATV 250 -10. Theo diễn đàn xe 2banh.vn, để đưa được cặp mâm khủng vào xe máy nhất là với khung sườn nhỏ nhắn như cub cần những "thủ thuật" như đôn càng, banh gắp nối tai phuộc...

Mẫu xe khá nổi bật với rất nhiều sự phá cách được xây dựng trên bản độ nàybaogồm cặp mâm size bự của ATV 250-10 với gai off road cực khủng. Xe vẫn sử dụng bộ càng " giò gà " độc đáo của Honda Cub nhưng lại kết hợp với thắng đĩa.

Ngoài ra, xe được độ với ghi đông trần fatbar tương tự những chiếc Cub độ theo phong cách Bobby. Thêm 1 việc cực quan trọng nữa,đó là thiết kế bộ đùm cho cặp mâm.

Chiếc Honda Cub “độ khủng” này được giản tiện phụ kiện nhưng vẫn để đồng hồ báo xăng,báo tua,đèn báo xinhan,mo.Công tắc mini thu gọn hết mức cùng đèn pha led...

Để vận hành được, các chi tiết nhông đĩa đều được thiết kế để đôn ra tránh va chạm xích vào lốp.Trục truyền động được đôn dài, nhông đước xếp ra ngoài.

Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh của mẫu xe độc lạ này:

Chiếc Honda Cub

Chiếc Honda Cub

Chiếc Honda Cub

Chiếc Honda Cub

Chiếc Honda Cub

Honda Cub độ mâm khủng cùng gai offroad hầm hố

Theo Hồng Hạnh(GDVN)