HOT: Sẽ có 3 mẫu iPhone mới ra mắt vào mùa thu năm nay

Các tin đồn đều cho rằng Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới vào tháng 9. Và mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết các mẫu iPhone sẽ có nhiều màu sắc khác nhau.

3 mẫu iPhone mới ra mắt vào mùa thu năm nay

Apple sẽ ra mắt iPhone, iPad, Macbook và cả đồng hồ mới vào mùa thu này. Theo Macrumors, Apple sẽ làm mới dòng sản phẩm bao gồm: iPhone, iPad, Mac mini, MacBook Pro, iMac, Apple Watch và sẽ cho ra mắt vào cuối năm 2018. Thông tin này được chia sẻ bởi chuyên gia phân tích đáng tin cậy.

HOT: Sẽ có 3 mẫu iPhone mới ra mắt vào mùa thu năm nay

Sẽ có 3 mẫu iPhone mới ra mắt vào mùa thu năm nay

Apple đang có kế hoạch tung ra 3 mẫu iPhone mới vào năm 2018, thậm chí là có cả phiên bản 3 camera mặt sau. Và các sản phẩm này sẽ có 7 tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn. Trong đó có hai mẫu sở hữu tấm nền OLED có kích thước màn hình là 5.8 và 6.5 inch và một mẫu iPhone giá phải chăng hơn sử dụng công nghệ màn hình LED vói kích thước 6.1 inch. 

Được biết, các tin đồn đều cho rằng Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới vào tháng 9. Và mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết các mẫu iPhone sẽ có nhiều màu sắc khác nhau.

Cụ thể, chiếc iPhone OLED 6.5 inch sẽ có các màu sắc gồm đen, trắng và vàng. Trong khi mẫu iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các màu sắc gồm xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam.

Như vậy, tổng 2 mẫu iPhone trên sẽ có ít nhất 7 màu sắc khác nhau để lựa chọn, nhưng chưa rõ phiên bản iPhone OLED 5.8 inch sẽ có màu sắc gì.

Việc thêm các màu sắc sặc sỡ dành cho mẫu iPhone giá rẻ không phải là điều gì đó quá xa lạ với Apple. Chiếc iPhone 5C được ra mắt từ năm 2013 cũng có 5 màu sắc khác nhau.

Cả ba sản phẩm này đều trang bị bảo mật Face ID và bộ xử lý A12 được nâng cấp. Ngoài ra, hai phiên bản iPhone cao cấp hơn sử dụng hệ thống camera kép trong khi phiên bản giá rẻ hơn chỉ được tích hợp camera đơn.

Theo GiaDinhVietNam


iPhone Apple