iPhone 6s giảm giá, dọn đường chờ iPhone 7 trình làng

Trước thời điểm iPhone 7 trình làng, iPhone 6S đã bắt đầu giảm sâu để dọn đường chờ đón “siêu phẩm bom tấn” của năm 2016.

Cụ thể, dạo qua các trang web của các siêu thị điện máy, cửa hàng thiết bị di động…đều dễ dàng nhận được thông tin iPhone 6/6S đang giảm giá sâu. Kèm theo đó là nhiều chính sách khuyến mãi nhằm kích cầu người mua.

 iPhone 6s giảm giá, dọn đường chờ iPhone 7 trình làng

Cụ thể, giá iPhone 6s thời điểm này giảm sâu từ 1 triệu đồng tới 3 triệu đồng cho từng phiên bản. Đơn cử như giá iPhone 6s chính hãng ở Hà Nội tại một số cửa hàng đã giảm giá từ 20,59 triêu đồng xuống chỉ còn 18,09 triệu đồng, Như vậy, giá iPhone 6S tại đây đã giảm 2,5 triệu đồng.

Phiên bản iPhone 6s 64 GB cũng được giảm giá 2.5 triệu từ 21.79 triệu xuống còn 19,29 triệu, bản 6s Plus 64 GB mức giảm giá cũng tương tự. iPhone 6 16 GB cũng được giảm 1 triệu đồng nhưng thời gian cho các khuyến mãi giảm giá này có hạn.

iPhone 6s giảm giá, dọn đường chờ iPhone 7 trình làng

iPhone 6S chính hãng giá đã giảm sâu cho tới thời điểm hiện tai.

 iPhone 6s giảm giá, dọn đường chờ iPhone 7 trình làng

Thời gian sắp tới, nhiều khả năng iPhone 6S sẽ tiếp tục giảm.

Ở các cửa hàng chính hãng, uy tín khác, giá iPhone 6S cũng giảm kèm theo nhiều khuyến mãi. Có thể thấy, đây là quy luật quen thuộc trước khi Apple cho ra mắt model mới trong năm. Dự kiến, trong thời gian sắp tới, iPhone 6S sẽ càng giảm sâu khi cận kề thời điểm ra mắt iPhone 7.

iPhone 6s vẫn duy trì thiết kế tương tự với màn hình 4.7 inch và được bổ sung màu mới là vàng hồng. iPhone 6s được trang bị bộ vi xử lý 64-bit Apple A9 mới được tích hợp kèm cả vi xử lý chuyển động M9. Như thường lệ, Apple không công bố chi tiết về vi xử lý nhưng cho biết nó sẽ nhanh hơn 70% với tác vụ CPU và 90% với tác vụ GPU so với Apple A8 trên iPhone 6.

Thế hệ iPhone mới sẽ được Apple trình làng vào trung tuần tháng 9, cụ thể là vào ngày 12/9, ngày sản phẩm bắt đầu bán ra có thể là ngày 18/9, cùng chờ đợi xem sự thật như thế nào nhé.

Theo Linh Lan (giadinhvietnam)