Khám phá 10 chuyến tham quan tuyệt vời nhất ở Bangkok

Top 10 chuyến tham quan Bangkok thú vị được đưa ra dựa trên các yếu tố như điểm tham quan, không gian, ẩm thực cùng các khu giải trí, mua sắm. Chúng ta cùng khám phá 10 điểm đến này nhé.

Top 10 chuyến tham quan Bangkok thú vị được đưa ra dựa trên các yếu tố như điểm tham quan, không gian, ẩm thực cùng các khu giải trí,  mua sắm. Chúng ta cùng khám phá 10 điểm đến này nhé.

Những điểm tham quan này hay nhất nhưng không phải là điều quyết định  tạo nên một Bangkok thú vị nhất châu Á như về văn hoá, lịch sử hay cảnh quan tự nhiên để đánh giá mà đó là những trải nghiệm tuyệt vời  cho chuyến tour du lịch Bangkokcủa bạn mới là quan trọng.

1. Tham quan Thủ đô Bangkok cùng các Đền chùa và Cung điện Grand Palace

Thời gian tham quan: 3h30p

Bangkok có trăm ngôi chùa nhưng bạn khó có thể tham quan được tất cả chỉ trong một kỳ nghỉ ngắn ngày. Thủ đô Thái Lan có 3 ngôi chùa nổi bật nhất là chùa Wat Traimit, chùa Wat Pho và chùa Wat Benjabophit. Những ngôi chùa này cũng là địa điểm hành hương tôn giáo quan trọng nhất của Thái Lan. 

Thêm nữa là cung điện Grand Palace và tượng Phật Ngọc tại chùa Wat Phra Kaew như là một biểu tượng tinh thần làm từ ngọc quý chứa vẻ đẹp thánh thiện của đấng bề trên

Khám phá 10 chuyến tham quan tuyệt vời nhất ở Bangkok

Tham quan Thủ đô Bangkok cùng các Đền chùa và Cung điện Grand Palace.

2. Tham quan Chợ nổi Damnoen Saduak

Thời gian tham quan: 5 giờ

Đây là chợ nổi sôi động, đẹp và sầm uất nhất ở Bangkok. Đến chợ Damnoen Saduak, du khách sẽ có trải nghiệm thú vị mặc dù không khí chợ khá sầm uất, điểm đến thu hút ngày càng đông khách du lịch. Hãy tưởng tượng một rạch sông nhỏ đầy ắp những chiếc thuyền gỗ dài truyền thống chất đống cao với những mặt hàng tươi sống. Chiếc thuyền luôn di chuyển trên sông với hình ảnh những người phụ nữ chèo thuyền luôn xởi lởi, sẵn sàng dừng lại để bán hàng khi khách hỏi. 

Chợ nổi rất sôi động, nổi tiếng ở thủ đô mà không lộn xộn, bát nháo của một chợ nổi lớn ở Bangkok.

Khám phá 10 chuyến tham quan tuyệt vời nhất ở Bangkok

Chợ nổi Damnoen Saduak.

3. Du thuyền trên sông Chao Phray

Thời gian tham quan: 1h45p

Chuyến du thuyền dọc theo dòng sông Chao Phraya đem đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để chiêm ngưỡng cảnh quan của những ngôi đền Bangkok lấp lánh ánh đèn vào ban đêm. Du thuyền Banyan Tree được thiết kế sang trọng như một khách sạn di động. Không chỉ tham quan những điểm nổi tiếng mà du khách còn được thưởng thức một bữa tối với các món ăn Thái ngon trong khi ngắm nhìn quang cảnh hai bên bờ sông. Chuyến tour du thuyền có thời gian 1h45p.

Khám phá 10 chuyến tham quan tuyệt vời nhất ở Bangkok

Du thuyền trên sông Chao Phraya.

4. Xem show diễn Calypso Cabaret hiện đại

Thời gian tham quan: 1 - 2 giờ

Calypso Cabaret là đêm trình diễn của những người chuyển giới ladyboy nổi bật và chuyên nghiệp ở Bangkok. Đêm diễn có sân khấu sôi động, rực rỡ sắc màu cùng những diễn viên chuyển giới xinh đẹp thực hiện những vũ đạo khó mà đẹp mắt. Đó là những vũ điệu hiện đại phong cách Broadway giải trí cùng giai điệu cổ điển. 

Chương trình được đánh giá có tính chuyên nghiệp cao đồng thời mang cả tính giải trí, văn hoá đại chúng thời thượng.Đêm diễn thích hợp cho du lịch gia đình với những dòng nhạc như K - Pop và nhạc Pop Ballet.

Ở đây cũng có một khu quầy bar với nhiều đồ uống cùng nhân viên phục vụ thân thiện. Mỗi vé được miễn phí một đồ uống. 

Khám phá 10 chuyến tham quan tuyệt vời nhất ở Bangkok

Show diễn Calypso Cabaret hiện đại.

5. Tham quan Kênh Thonburi và Cung điện Grand Palac

Thời gian tham quan: 5 giờ

Con kênh Bangkok này không chỉ mang dấu ấn lịch sử lâu đời mà hiện nay vẫn đóng vai trò giao thông đường thuỷ chính ở thủ đô Thái Lan. Du lịch Thái Lan, du khách có thể tham gia tour buổi sáng trên tuyến đường thuỷ này để ngắm danh lam thắng cảnh của Thonburi. 

Du thuyền là một chiếc thuyền máy đuôi dài lướt trên mặt sông mà bạn có thể thấy những chiếc thuyền bán hàng di chuyển trên sông và cùng quang cảnh sông đầy màu sắc trước khi dừng ở đền Dawn và chùa Wat Arun và cuối cùng là cung điện Hoàng gia.

 Khám phá 10 chuyến tham quan tuyệt vời nhất ở Bangkok

Tham quan Kênh Thonburi và Cung điện Grand Palace.

6. Chuyến tham quan ban ngày trên sông Bang Pa-In

Thời gian: 8 giờ

Chuyến tham quan này có đầy đủ các sự kiện, có nhiều điểm tham quan danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử. Trong chuyến đi này, bạn sẽ được đến Ayutthaya, thủ đô cũ của Xiêm La đã bị chiến tranh tàn phá. Buổi sáng khám phá ngôi đền, buổi chiều đi du thuyền hạng sang trên sông đem đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái trên boong tàu. 

Khám phá 10 chuyến tham quan tuyệt vời nhất ở Bangkok

Ayutthaya, thủ đô cũ của Xiêm La.

7. Siam Nirami

Thời gian tham quan: 5 giờ

Siam Niramit là một chương trình biểu diễn kéo dài 80 phút với sân khấu vui nhộn, nhiều màu sắc. Đó cũng là điều làm nên thành công và sức hút của buổi diễn. Đây là một sân khấu lớn nhất thế giới với sự tham gia của hàng trăm diễn viên mang đậm phong cách và văn hoá Thái Lan.

Buổi trình diễn mang văn hoá của nhiều nền văn minh kết hợp với văn hoá truyền thống của người dân Thái Lan cùng chút sắc màu tôn giáo Thái trong đó. 

 Khám phá 10 chuyến tham quan tuyệt vời nhất ở Bangkok

Chương trình biểu diễn Siam Niramit.

8. Tham quan Thế giới Đại Dương Siam

Thời gian tham quan: Cả ngày

Chuyến tham quan Thế giới Đại Dương hấp dẫn nhất thế giới hứa hẹn sẽ là một ngày tuyệt vời cho du lịch gia đình. Đây là một trong những bể cá ngầm lớn nhất Đông Nam Á. Siam Ocean World chắc chắn sẽ mê hoặc bạn với thế giới đại dương độc đáo và hơn 30.000 sinh vật lạ lẫm nhiều tầng sinh sống khác nhau, bao gồm các loài sinh vật biển đa dạng trên toàn cầu.

 Khám phá 10 chuyến tham quan tuyệt vời nhất ở Bangkok

Thế giới Đại Dương Siam.

9. Du thuyền đuôi dài trên sông Kwai 

Thời gian tham quan: 10 giờ

Sông Kwai ngày nay mang vẻ đẹp thanh bình, không còn bóng dáng đau thương thời chiến tranh thế giới 2. Kwai nằm ở tỉnh Kanchanaburi có cảnh quan tươi đẹp, thanh bình giáp với Miến Điện.

Chuyến tham quan sẽ đưa du khách thăm đường ray Tử thần, cây cầu bắc qua sông Kwai và Bảo tàng Tưởng niệm cùng một chuyến dã ngoại cắm trại ở vùng núi nhấp nhô với phong cảnh đồi núi gồ ghề cùng hoạt động cưỡi voi.

 Khám phá 10 chuyến tham quan tuyệt vời nhất ở Bangkok

Du thuyền sông Kwai.

10. Dream World

Thời gian tham quan: Cả ngày

Một ngày vui chơi ở Thế giới Dream, gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ sẽ được trải nghiệm không khí tuyệt vời của công viên giải trí khổng lồ này và khám phá những trò chơi thú vị trong vùng đất của những giấc mơ. 

Ngoài ra ở đây còn có hồ bơi, mô hình lâu đài lung linh cùng hơn 15 trò đu dây trên không rất lý thú.

 Khám phá 10 chuyến tham quan tuyệt vời nhất ở Bangkok

Dream World.

Theo du lịch Việt Nam