‘Lỡ’ có bầu với bạn thân, quyết định cưới và cái kết đầy bất ngờ

Trong một đêm uống say, hai người bạn thân đã có hành động không kiểm soát và để lại hậu quả. Và rồi một đám cưới không tình yêu đã được diễn ra…

Một câu chuyện có tiêu đề “Lấy thằng bạn thân vì đứa con” được đăng tải trên diễn đàn NEW Confession đã nhận được rất đông đảo sự quan tâm, bàn luận nhiều chiều từ cộng đồng mạng.

Trên diễn đàn này, một nữ sinh đã kể lại câu chuyện về cuộc hôn nhân đầy bất ngờ của mình. Cô gái này hiện là sinh viên năm tư và chơi rất thân với cậu bạn học cùng từ năm lớp 11.

Chuyện xảy ra vào giữa năm hai khi cô học đại học. Đó là cô gái này thất tình, chán nản nên đã gọi cậu bạn thân (cũng đang cãi nhau với người yêu) đi uống rượu. Vì say quá nên cả hai không nhớ đêm đó đã xảy ra chuyện gì.

Sau đêm đó, cậu bạn thân có nhắn tin xin lỗi cô gái. Thế nhưng cô gái tỏ giận dỗi, tháng đó cũng là tháng thi cuối kỳ nên mọi thứ với cô gái rối tung.

Câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng là bạn thân gây bão mạng.

Thi xong cô nữ sinh này bắt đầu thấy những dấu hiệu đầu tiên, khó chịu, mệt mỏi, buồn nôn… Cầm que thử lên và thấy hiện 2 vạch cô cảm thấy như sụp đổ.

Và rồi cô gái quyết định nói với cậu bạn chuyện mình có thai, xác định tư tưởng sẽ bỏ đứa con. Nhưng một điều khiến cô gái bất ngờ là cậu bạn này lại quyết định cưới. Đưa cô về ra mắt và thông báo với cha mẹ hai bên.

Từ đó, cặp đôi bạn thân không hề yêu nhau bước vào cuộc hôn nhân. Vì đứa con từ “sự cố” cả hai bắt đầu cuộc sống hôn nhân hôn nhân gia đình, rồi cả hai vẫn thường xuyên gọi “tao – mày” chứ không xưng hô vợ chồng.

Tiếp đó, cô gái này kể tiếp về những chuyện như cả hai thoải mái đi chơi với bạn bè, chồng vẫn nhắn tin qua lại với bạn gái cũ, khi nằm cạnh nhau chỉ ôm chứ không làm gì khác.

Cô gái này viết: “Chưa bao giờ nghĩ sẽ lấy nó, lấy nhau mà chẳng có tý tình cảm yêu đương gì ấy. May mà mẹ chồng lại quý mình lắm, chứ không kì thị hay ghét bỏ gì...

Lấy nhau xong thì bố mẹ chồng lên Hà Nội thuê cho 2 đứa 1 cái chung cư mini nhỏ để nó tiện chăm mình hơn. Mà nó có chăm đâu, nó toàn đi chơi điện tử, với đi chơi với bạn bè, thỉnh thoảng là với bọn chị em gái kết nghĩa của nó...

Mấy tháng đầu mình bụng bầu đi học, đồ ăn mẹ chồng mang lên để tủ lạnh cho, tự nấu tự ăn, tự đi học. Quãng thời gian ấy mình sống khép kín lắm, chỉ có bạn bè ở cạnh, còn nó cứ đi đâu ấy, chẳng ở nhà với mình đâu.

Nhưng mỗi lúc mẹ chồng hay mẹ đẻ gọi điện lên hỏi thăm mình toàn phải nói dối là nó đi học, đi abc, đi xyz để phụ huynh đỡ lo thôi. Tức lắm mà không làm gì được ấy. Vì thật sự là giữa 2 đứa chỉ có tình bạn thôi.

Dần dần mình thoải mái hơn, cũng ra ngoài xem phim, đi chơi với bạn thân. Lúc ấy bầu được 4 tháng gì đó. Nó với mình thì vẫn đối xử với nhau như bạn bè ý, vẫn xưng mày tao, nó ham chơi nhưng cũng biết điều phết.

Đi ra ngoài thì vẫn nhắn tin bảo mình "tao đi ra chỗ này chút", về thì lại hỏi "ăn gì không tao mua cho". Nằm ngủ thì vẫn nằm chung giường, mình ngủ thì hay có thói ôm ôm nên chỉ ôm nhau thôi chứ không làm gì.

Nhiều lúc nằm với nhau mà nó cứ nhắn tin với gái. Mình mới hỏi nó "Sao mày lại cưới tao? Có yêu nhau đâu". Nó thản nhiên: "Có thì cưới thôi, tao có phải thằng hèn đâu, thế không yêu sao mày còn đồng ý làm gì?". Mình: "À thì tao không muốn bỏ đứa bé với vì bố mẹ nữa thôi".

Thế rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cả hai đã nảy sinh tình cảm thật sự. Bắt đầu từ những cơn ghen tuông khi chồng cứ nhắn tin, đi gặp gỡ cô người yêu cũ. Trong một lần, cô gái bị té cầu thang, nhưng rất may không bị sảy thai.

Khi mở mắt ra cô thấy mình ở bệnh viện và người bên cạnh là chồng đang sụt sùi: "May quá vợ dậy rồi, anh sợ quá" cô gái rất cảm động, cả hai đã yêu nhau tự bao giờ.

Câu chuyện này khiến dân mạng tranh cãi gay gắt.

Kết thúc bài chia sẻ, bà mẹ một con có đưa ra lời đúc kết: “Trong vòng có gần 2 năm thôi mà cuộc đời mình đã thay đổi chóng mặt như vậy rồi. Đấy, các bạn cùng trang lứa nhận bằng tốt nghiệp rồi mình thì mới hết năm 3, chồng con đuề huề.

Nhưng mà mình không hối hận mà ngược lại đang rất hạnh phúc vì có Bí, có anh chồng bạn thân, có bố mẹ chồng tốt, bố mẹ đẻ thương. Cuộc sống cần gì nhiều hơn đâu".

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện đã nhận được hơn 56 ngàn lượt like và nhiều tranh luận của cộng đồng mạng.

Kieu Anh chia sẻ: “Đấy, càng thêm bằng chứng cho việc đừng bao giờ chấp nhận được bạn gái thân với chị em kết nghĩa nhá”.

“Gửi tới bạn chủ confession: Hãy đặt mình vào vị trí của người yêu cũ của chồng bạn (bạn thân) mà suy nghĩ, rồi hẵng nói ra mấy câu miệt thị người khác như thế. Công bằng thì bạn mới là người thứ 3 chứ không phải bạn gái kia đâu. Đừng có tự hào”, là chia sẻ của facebooker H.T.

Chi Yen thì bày tỏ khác quan điểm: “Cãi nhau ai sai làm gì, cái quan trọng là có hạnh phúc hay không. Anh chồng hạnh phúc, chị vợ cũng hạnh phúc, vậy là được rồi.

Lo gì chuyện bao đồng, nếu anh chồng thực sự yêu người yêu cũ thì có trói lại chắc gì đã không "ngoại tình", nếu còn yêu người yêu cũ thì sao có thể có tình cảm với chị vợ sớm vậy.

Nằm trong chăn mới biết chăn có rận. Người trong cuộc họ không kêu, họ tự nguyện sống bên nhau thì mình người ngoài sao biết như thế là không hạnh phúc?”.

Hiện câu chuyện về tình yêu của đôi vợ chồng này vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Lan Anh (Nguoiduatin)