Lộ kế hoạch 'gắp lửa bỏ tay người' của Trọng Nghĩa khiến Quang Lê - Mr Đàm 'từ nhau'?

Sau những lời tố cáo của chuyên gia trang điểm Chí Nguyện... nhiều người cũng đặt câu hỏi liệu có phải "hot boy kẹo kéo" cũng lợi dụng "đục nước béo cò" để lên kế hoạch tấn công showbiz một cách ngoạn mục?

Trọng Nghĩa! Cháy nhà mới lòi mặt chuột'

Trên trang cá nhân của chuyên gia rang điểm Chí Nguyện, người trực tiếp trang điểm cho Trọng Nghĩa để đứng biểu diễn cùng Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một sự thật khiến không ít người bất ngờ. Anh viết: “Chính tôi là người trang điểm cho Trọng Nghĩa đẹp để tự tin đứng lên sân khấu hát. Anh Hưng là người lo cho Nghĩa từ A tới Z. Từ quần áo, giầy dép, tóc tai,… Anh Hưng lo hết tất cả mọi thứ hết…

Kết thúc chương trình tôi có nghe người anh đi cùng hỏi anh Hưng về tiền quần áo bao nhiêu? Và tôi nghe Anh Hưng đáp lại là tặng cho Nghĩa làm kỷ niệm… Trợ Lý anh Hưng có đưa cho Nghĩa một phong bì, vậy mà ngày hôm nay lên trả lời báo chí “Mr.Đàm nhiệt tình lo cho chổ ăn nghỉ, chứ không trả case”. Nói dối như vậy Nghĩa có cắn rứt lương tâm không? Chưa gì đã phản rồi…”Cháy nhà mới lòi mặt chuột “…


Trọng Nghĩa – Chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát hay đang là nguyên nhân gây ra “cuộc chiến” của Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng

Không dừng lại ở đó, Chí Nguyện còn dành những lời khuyên cho Trọng Nghĩa khi tưởng rằng nhiều điều tốt đẹp đang chờ mình phía trước, và tương lai đang rộng mở khi lựa chọn Quang Lê, quay lưng với Đàm Vĩnh Hưng. “Nghĩa àh! Em nghĩ em được anh Quang Lê cho qua thái cấy tóc, nâng mũi…tút tát em cho đẹp mặt rồi mời e sang nước ngoài hát thật àh? Nếu Quang Lê cần em đến vậy, thì em đi đi hen, chứ đừng nói nhiều. Loại người như em cho dù có đẹp mặt hơn, có hát hay hơn Đan Nguyên, nhưng đạo đức em như vậy khó ai mà chấp nhận được, e, đừng ảo tưởng mình hát hay, còn nhiều người hát hay hơn nhiều…”

“Mà em ơi! anh thấy các bạn trẻ giờ thích ca sĩ hoboy không à, còn hát hay mà xấu xí cỡ em, giờ đi nhậu ngoài đường nhiều lắm…( xấu về ngoại hình – lẫn tâm hồn ). Em cứ đắn đo suy nghĩ sẽ chọn ai đi, lùm xùm lên không ai chọn thì anh nghĩ em nên trở về đi bán kẹo kéo, mà đi bán kẹo cũng cần có tâm hồn đẹp nữa đó em. Chứ không phải đơn giản đâu.”

Toàn bộ nội dung chia sẻ của Chí Nguyện trên trang cá nhân


Trọng Nghĩa và Đàm Vĩnh Hưng

Trọng Nghĩa và Quang Lê

Chí Nguyện "vạch" trâng những lời nói dối của Trọng Nghĩa

Dòng chia sẻ như một phản hồi đầy tích cực cho những lùm xùm của Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng trong 2 ngày qua. Lý lẽ của mỗi bên đều đưa ra khó có thể phán xét ai đúng? ai sai?. Nhưng nếu sự thật về Trọng Nghĩa như chuyên gia Chí Nguyện chia sẻ thì khán giả nên có cái nhìn đúng đắn hơn về Trọng Nghĩa cũng như giữa hai “Ông hoàng” đang đối đầu với nhau.

Giữa “bão scandal” với Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê lặng lẽ lên máy bay về Mỹ chuyến 16 giờ chiều 1.7. Nhiều lời đồn đoán cho rằng Quang Lê đang tìm cách né tránh Mr Đàm, nhất là sau vụ bị ca sĩ này tung bằng chứng “cướp gà” vào sáng nay.

Tuy nhiên, Trọng Nghĩa, anh chàng được mệnh danh là “Đan Nguyên đường phố”, vừa chính thức xác nhận rằng anh gặp Quang Lê trước khi tiếp xúc Đàm Vĩnh Hưng.  “Chàng trai bán kẹo kéo” Trọng Nghĩa kể đã gặp Quang Lê cách đây 6 tháng, trong một lần đi hát dạo dọc các quán nhậu ở Long Khánh (Đồng Nai). Khi đó, Trọng Nghĩa có nghe mọi người đồn Quang Lê đang ngồi uống bia cùng bạn bè nên đã chủ động đến chào hỏi và hát cho nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn nghe. Sau khi nghe “Đan Nguyên đường phố” hát xong, Quang Lê khen và chỉ động viên cố gắng luyện tập giọng hát cho tốt hơn.

Khoảng 3 tháng sau, Trọng Nghĩa được ông xã của ca sĩ Hồng Ngọc giới thiệu gặp Đàm Vĩnh Hưng và được Huấn luyện viên The Voice 2015 ngỏ lời mời đi hát trong Liveshow Đối mặt 2 ở sân khấu 126 (TP.HCM) ngày 6.6. Trọng Nghĩa cũng cho biết anh được Mr Đàm nhiệt tình lo cho chỗ ăn, nghỉ nhưng không trả cát sê. Khá bất ngờ và vui mừng trước lời đề nghi của Mr Đàm, Trọng Nghĩa đã nhận lời và không quên báo tin với Quang Lê. Dù bận rộn với nhiều công việc nhưng Quang Lê vẫn tranh thủ động viên “Đan Nguyên đường phố”, anh trả lời tin nhắn rằng: “Ai có tình cảm với em, thương mến em thì em cứ nhận”.

Thế nhưng, sau khi hát cho Liveshow Đối mặt 2 của Đàm Vĩnh Hưng đến nay, “Đan Nguyên đường phố” về nhà đợi chờ vẫn không thấy Mr Đàm nhắn tin hỏi thăm, còn anh thì không dám chủ động gọi hỏi Mr Đàm. Cho đến khi Quang Lê đặt vấn đề ký hợp đồng hồi đầu tháng 6 này và xảy ra nhiều chuyện lùm xùm, Trọng Nghĩa mới chủ động nhắn tin xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng vào tối 30.6. Khi hỏi suy nghĩ thế nào khi bị Đàm Vĩnh Hưng nói “nặng nhẹ” trên báo, Trọng Nghĩa nói: “Ảnh nói vậy thì tội cho em nhưng em cũng thông cảm cho ảnh. Khi xảy ra sự việc như vậy, em biết ảnh cũng khó chịu, buồn bực”.

Chốt lại sự việc, “Đan Nguyên đường phố” phủ nhận việc đã ký kết hợp đồng với Quang Lê: “Cho đến thời điểm hiện tại, em vẫn còn đang suy nghĩ, cân nhắc và bàn bạc với gia đình liệu sẽ về với anh Quang Lê hay anh Đàm Vĩnh Hưng”. Tuy nhiên, “chàng trai bán kẹo kéo” Trọng Nghĩa cũng cho biết nhiều khả năng sẽ về với Quang Lê bởi dòng nhạc dân ca, trữ tình mà anh muốn hướng đến gần gũi với nam ca sĩ Quang Lê.

Trọng Nghĩa khẳng định vẫn chưa ký hợp đồng với cả 2 nam ca sỹ

Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê 'rớt giá' thảm hại vì tranh giành chàng trai kẹo kéo

Đang là giám khảo được yêu thích ở The Voice, những tuyên bố của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Quang Lê đã khiến công chúng thất vọng. Các hành xử này được ví chẳng khác gì ‘hàng tôm hàng cá’ ngoài chợ.

Bất luận câu chuyện này đúng sai ra sao, ai có lỗi với ai…. nhưng với công chúng, khi phải chứng kiến những lời qua lại của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê trên facebook đã vô cùng thất vọng và choáng váng. Rất nhiều bình luận đã chỉ trích các phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng: “Qua vụ việc này thấy Quang Lê đáng giá 3 đồng còn Đàm đáng giá 2 xu. Vẫn là cách hành xử của một anh thợ cạo”; “Cứ tưởng có mấy bà bán hàng rau ở chợ mới tranh nhau miếng cơm manh áo, hóa ra những “người của công chúng” giàu nứt đố đổ vách cũng phải cắn xé nhau… Thật xấu hổ”;

“Cái anh Đàm Vĩnh Hưng này cư xử như mới lớn chưa hiểu chuyện, anh chẳng có quyền gì nếu anh vẫn chưa có được hợp đồng chính thức được ký kết giữa 2 bên. Trong kinh doanh, người ta có quyền chọn bên nào cho họ nhiều quyền lợi nhất để ký hợp đồng, việc giành giật hợp đồng cũng bình thường nếu anh muốn giữ người anh thì lo mà ký cho nhanh. Mình để vuột mất thì là do mình, chửi bới ai được”.

Với Quang Lê là những nhận xét: “Quang Lê này đúng là vừa bẩn vừa hèn, lúc trước thì kêu không liên quan, không biết gì, bây giờ bằng chứng phơi ra lại giở giọng là nếu Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục được bạn kia quay về thì em nhường anh”; “Đúng là lừa thầy phản bạn mà dám nói từ “nhường”. Từ vụ Phương Mỹ Chi, Huyền Trân đã thấy anh này lợi dụng trẻ con để kiếm lợi, chứ làm gì có tình người. Hứa với lòng từ nay bất cứ nơi nào có Quang Lê hát tôi cũng không đi xem vì chẳng còn chút tình cảm nào với ca sĩ này nữa”.

Rồi câu chuyện tranh giành này cũng sẽ khép lại nhưng về tìnhnghệ sĩ giữa Đàm và Quang Lê chắc hẳn vẫn mãi là “dẫn chứng” cho những  chuyện “dằn mặt” không mấy hay ho trong showbiz. Và trong khi nghệ sĩ thường giận quá mất khôn thì khán giả bao giờ cũng là người sáng suốt trong nhìn nhận.

Nói như một khán giả: “Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê thật không phải là ca sĩ văn hóa. Người có văn hóa đúng nghĩa thì không có chuyện này xảy ra. Nếu có xảy ra thì không có lời lẽ ứng xử như thế này”.

Theo Phununews