Lộ thiệp cưới của Khởi My và Kelvin Khánh

Lời đồn đoán về tiệc cưới của “cặp đôi vàng” showbiz Việt nay đã thành hiện thực và có ngày, giờ chính thức.

Mới đây, một số nghệ sĩ xác nhận đã nhận được thiệp cưới của ca sĩ Khởi My và Kelvin Khánh. Tuy nhiên, ngày tổ chức và địa điểm vẫn chưa được tiết lộ.

lo-thiep-cuoi-cua-khoi-my-va-kelvin-khanh

Đây được xem là "cặp đôi vàng" lầy và bựa nhất showbiz Việt.

Ca sĩ Thanh Duy cho biết, chuyện tình của Khởi My và Kelvin Khánh được nhiều người trong giới chúc phúc. 2 người này khá tình cảm và cũng rất “lầy”. Mặc dù vậy, khi nhận được thiệp cưới Duy vẫn cảm thấy khá bất ngờ. Đây là một trong những cặp đôi Duy mong ngóng đến lễ cưới nhất. Anh cũng tin rằng, đám cưới của cặp đôi này sẽ là lễ cưới “lầy nhất” và “bựa nhất” showbiz.

Trong khi đó, ca sĩ Đại Nhân cũng chia sẻ trên trang cá nhân thiệp cưới của cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh. Rất nhiều người hâm mộ lẫn đồng nghiệp chúc mừng hạnh phúc đôi trai tài gái sắc.

lo-thiep-cuoi-cua-khoi-my-va-kelvin-khanh

Ca sĩ Thanh Duy đã nhận được thiệp cưới.

Thiệp cưới của Khởi My khá đơn giản, không có màu đỏ truyền thống. Thay vào đó, bìa thiệp cưới có màu gỗ, in hình cặp nhẫn lồng vào nhau cùng tên chủ nhân và tên khách mời. Bên trong thiệp in tên vợ chồng, song thân của Khởi My cũng như địa điểm và ngày giờ diễn ra lễ cưới cùng tấm hình của cặp đôi kề má trông rất hạnh phúc.

Khởi My và Kelvin Khánh là cặp đôi được sự đồng thuận của khán giả. Từ trước đến nay, có nhiều lời đồn tình cảm “phim giả tình thật” nhưng họ luôn im lặng. Vào tháng 4/2017, cả 2 khiến người hâm mộ bất ngờ khi tổ chức lễ ăn hỏi và sang Hàn Quốc chụp ảnh cưới.

lo-thiep-cuoi-cua-khoi-my-va-kelvin-khanh

Thiệp cưới của "cặp đôi vàng" mời ca sĩ Đại Nhân.

Đây là “cặp đôi vàng” của showbiz Việt. Họ luôn thể hiện sự tinh nghịch, vui vẻ không chỉ ngoài đời mà trên trang cá nhân cũng giữ nguyên tính cách này. Khởi My lớn hơn chồng sắp cưới 4 tuổi. 

Nguyễn Duy Cường

Theo Người Đưa Tin